Sau 7 năm cuối cùng Mark Zuckerberg cũng quyết định thay đổi stylist của mình

Sau 7 năm trung thành với quần jean và áo phông xám thì mới đây Mark Zuckerberg đã có một cuộc cách mạng lớn thay đổi bộ trang phục của mình. Mark Zuckerberg quyết định thay đổi diện mạo ở lần xuất hiện mới đây tại hội nghị F8 của Facebook. Trong lần xuất hiện mới này, Mark đã xuất hiện với "bộ cánh" bao gồm áo dài tay màu xanh dương đậm và quần jeans đen. Đôi giày thì vẫn là thương hiệu Nike quen thuộc trong bộ sưu tập của anh.

Sau 7 năm cuối cùng Mark Zuckerberg cũng quyết định thay đổi stylist của mình

Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng có thể dễ dàng học theo style này của Mark Zuckerberg, bất kể là những bộ đồ trước đây hay bây giờ mà Mark đang diện đều được anh đặt riêng từ hãng thời trang Brunello Cucinelli của Ý với giá từ 300-400 USD cho một chiếc áo. Còn bộ đồ mới này cũng được những con mắt tinh tường ước tính có tổng "xèng" lên đến 1000 USD, tức hơn 20 triệu đồng.

Bộ trang phục của Mark tại hội nghị F8

Thương hiệu và đặc trưng từ bộ quần áo mới của anh vẫn chưa biết, vì diện mạo của nó thật sự cơ bản và không có gì đặc biệt. Dù sao thì từ trước tới giờ đó luôn là ý đồ của Mark, vì vị CEO quá bận bịu đến nỗi không có thời gian để lựa chọn quần áo tỉ mỉ mỗi ngày, nên cách tốt nhất là mua 1 loạt giống nhau, với dáng hình cơ bản nhất có thể.

Tủ quần áo của Mark

Về "bộ cánh" mới đây Mark diện thì nó vẫn đi theo phong cách "simple is better", nó vẫn không có gì đột phá hơn trước. Phải chăng trong năm 2018 này màu xám lại là màu kỵ tuổi của anh trong năm nay, khiến cho Facebook gặp hạn nặng suốt từ đầu năm đến giờ nên Mark Zuckerberg mới phải refresh bản thân một chút cho đỡ "nặng vía"?

Xem thêm:

Chủ Nhật, 13/05/2018 18:34
53 👨 615
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mark Zuckerberg