Điện thoại là chưa đủ, Samsung sẽ phát triển laptop màn hình gập

Gần đây, Samsung đang làm việc với rất nhiều dự án thú vị, từ điện thoại gập cho tới pin graphene và camera dưới màn hình là những ví dụ về nhiều công nghệ mà Samsung đang âm thầm phát triển. Mới đây, tờ Korea Herald đưa tin Samsung đã xác nhận rằng họ đang chuẩn bị tạo ra một sáng kiến công nghệ mới: đó là laptop có màn hình gập. “Cũng như điện thoại màn hình gập, Samsung đang hợp tác với các nhà sản xuất màn hình để tạo ra laptop có màn hình gập, không chỉ đơn giản giúp gập vào/mở ra mà còn tạo ra giá trị mới, mang tới trải nghiệm người dùng thú vị giữa xu hướng thị trường laptop đang thay đổi hiện nay”, giám đốc Samsung Lee Min Cheol cho hay.

Hiện vẫn chưa rõ thị trường mà Min Cheol nhắc tới là thị trường nào. Laptop đã không có gì thay đổi nhiều trong những năm gần đây, ít nhất là về hình dáng, kích thước hay các tính năng cơ bản. (Có lẽ màn hình có thể gắn vào là thay đổi đáng chú ý nhất).

Tuy vậy, notebook kích thước lớn với màn hình gập chắc chắn sẽ là thay đổi lớn, dù có cần thiết hay thiết thực hay không thì còn phải chờ xem. Tất nhiên điều đó không có nghĩa rằng sở hữu một thiết bị như vậy là hoàn toàn vô dụng.

Chưa biết laptop màn hình gập của Samsung trông sẽ ra sao
Chưa biết laptop màn hình gập của Samsung trông sẽ ra sao

Tính linh động sẽ là điểm đáng chú ý. Laptop có lẽ vốn không phải thứ có thể đút túi nhưng khi được thiết kế dưới dạng màn hình gập thì có lễ bạn sẽ dễ để chúng trong các túi hay vali nhỏ.

Dù vậy, tất cả mới chỉ là suy đoán. Tất cả những gì chúng ta biết đến lúc này là Samsung đang làm việc để cho ra đời laptop màn hình gập, chưa biết kế quả trông sẽ ra sao hay sản phẩm có được ra mắt hay không.

Xem thêm:

Thứ Tư, 31/10/2018 09:39
51 👨 153
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới