Samsung phát triển màn hình điện thoại không thể phá vỡ

Samsung mới đây tuyên bố họ sẽ cho ra đời màn hình điện thoại di động thông minh “unbreakable”, nghĩa là không thể khiến chúng vỡ trong bất kì trường hợp nào.

Samsung giải thích rằng Panel này là một màn hình OLED linh hoạt có chất nền “không thể phá vỡ” và bên trên là lớp cửa sổ gắn vào để đảm bảo an toàn”.

“Lớp cửa sổ bằng nhựa đặc biệt thích hợp với các thiết bị điện tử di động không chỉ bởi khả năng không thể phá vỡ mà còn vì nó nhẹ, khả năng truyền và độ cứng, rất giống với kính”, Hojung Kim, giám đốc của nhóm truyền thông, Samsung Display Company cho hay.

Panel này nhận được chứng nhận của Underwriters Laboratories (UL), tổ chức thí nghiệm chính thức của Cơ quan An toàn Nghề nghiệp và Sức khỏe Hoa Kỳ (OSHA) thuộc Bộ lao động. Dưới thử nghiệm của UL, nó có thể rơi liên tiếp 26 lần ở độ cao 1,2 mét cũng như chịu được nhiệt độ rất cao và rất thấp (71 và -32 độ C) mà không hề hấn gì. Panel rơi từ độ cao hơn 1,8 mét nhưng cũng không sao.

Cũng đáng để thưởng cho nỗ lực này của Samsung một tràng pháo tay, đặc biệt là kiểu panel màn hình này có thể mang đến chiếc điện thoại Samsung dẻo và chắc rằng nó sẽ còn được thử nghiệm bằng việc ném rơi từ các độ cao lớn hơn.

Galaxy Note 9 kế nhiệm Note 8 liệu có màn hình không thể vỡ?
Galaxy Note 9 kế nhiệm Note 8 liệu có màn hình không thể vỡ?

Những thông tin này càng trở nên hấp dẫn hơn khi Samsung đang chuẩn bị tổ chức một sự kiện lớn vào 9/8 tại New York. Liệu họ có ra mắt điện thoại dẻo hay không? Hoặc liệu Galaxy Note 9, khả năng được giới thiệu tại sự kiện này, có màn hình không thể vỡ hay không? Chiếc điện thoại này được cho là đột phá so với người tiền nhiệm, và màn hình không thể phá vỡ sẽ khiến nó thú vị hơn rất nhiều.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 27/07/2018 15:03
51 👨 280
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ