Rò rỉ thông tin về ứng dụng Remote Desktop mới của Microsoft

Microsoft đang tích cực triển khai Remote Desktop Client mới, được tối ưu hóa cho Windows Virtual Desktop của họ. Ứng dụng này sẽ giúp các công ty kết nối với PC từ xa và theo dõi hiệu quả công việc của họ từ mọi lúc, mọi nơi và bằng bất kỳ thiết bị nào, chủ yếu là các phần mềm đang chạy trong tiện ích đám mây Microsoft Azure.

Ứng dụng máy khách này đã bị rò rỉ bởi WalkingCat, cùng với các liên kết tải xuống có sẵn trên Twitter cá nhân:

Ứng dụng máy khách này đã bị rò rỉ bởi WalkingCat

Qua tổng hợp các thông tin rò rỉ, chúng ta có thể nêu ra một vài tính năng máy khách nhiều khả năng sẽ xuất hiện như sau:

Cung cấp trải nghiệm máy tính từ xa (remote desktop) và các ứng dụng từ xa (remote applications) trên mọi thiết bị. Kết hợp Microsoft 365 và Azure để cung cấp cho người dùng trải nghiệm Windows 10 đa phiên (multi-session) duy nhất, với khả năng mở rộng vượt trội và chi phí công nghệ thông tin thấp.

Các tính năng chính có thể kể đến bao gồm:

  • Cung cấp cho người dùng trải nghiệm multi-session duy nhất của Windows 10: Mang đến cho người dùng môi trường Windows 10 enterprise đa người dùng (multi-user) hoàn chỉnh, được ảo hóa trên đám mây, cập nhật thường xuyên và có sẵn trên mọi thiết bị. Tận dụng hiệu quả chi phí của các tài nguyên điện toán dùng chung mà vốn trước đây chỉ có sẵn với ảo hóa dựa trên máy chủ.
  • Tối ưu hóa cho Office 365 ProPlus: Chạy máy tính để bàn Windows 10 đầy đủ được tối ưu hóa cho Office 365 ProPlus, cung cấp cho người dùng trên hệ thống một môi trường ảo hóa hiệu quả nhất.
  • Triển khai và chia tỷ lệ chỉ trong vài phút (Deploy and Scale in Minutes): Ảo hóa và triển khai các ứng dụng máy tính để bàn cả cũ, cả hiện đại với hệ thống quản lý thống nhất, không yêu cầu phải lưu trữ, cài đặt, định cấu hình và quản lý các thành phần như chẩn đoán (diagnostics), mạng (network), ngắt mạch kết nối (connection broker) và cổng (gateway).

Microsoft đang hy vọng rằng các công ty sẽ đẩy mạnh sử dụng dịch vụ mới này để chạy môi trường Windows 7 cũ một cách an toàn hơn trong đám mây

Microsoft đang hy vọng rằng các công ty sẽ đẩy mạnh sử dụng dịch vụ mới này để chạy môi trường Windows 7 cũ một cách an toàn hơn trong đám mây, trong khi họ từ từ chuyển dần hệ thống của mình sang nền tảng Windows 10. Dịch vụ cho phép các công ty tiếp tục sử dụng giấy phép phần mềm hiện có đối với phần mềm ảo của họ, và hỗ trợ mở rộng miễn phí Windows 7 (theo kế hoạch sẽ kết thúc vào ngày 14 tháng 1 năm 2020).

Thứ Hai, 18/02/2019 22:29
54 👨 338
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới