Rèn luyện trí não, nâng cao tập trung bằng ReaderPro

Đã có rất nhiều ứng dụng giúp người dùng nâng cao khả năng tập trung, rèn luyện trí não để có những kỹ năng tốt hơn khi làm việc hay học tập như khả năng đọc nhanh, có trí nhớ tốt. ReaderPro trên Android đưa ra những bài tập tư duy, rèn luyện trí não và khả năng tập trung của mỗi người. Những bài tập rèn luyện sẽ được thiết kế theo dạng trò chơi và tăng dần độ khó dựa trên tiến trình rèn luyện của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách rèn luyện trí não trên ReaderPro.

Hướng dẫn dùng ReaderPro rèn luyện trí não

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng ReaderPro cho Android theo link dưới đây.

Trước hết chúng ta sẽ nhập tên người học để nhập kế hoạch học cá nhân. Sau đó bạn sẽ nhìn thấy giao diện chính hiển thị với 4 dạng bài học khác nhau để chọn lựa.

Bước 2:

Trong mỗi một dạng bài tập được chia thành nhiều chủ đề bài kiểm tra khác nhau. Số lượng bài kiểm tra được phân theo từng mức độ thấp hoặc cao, và đều cần người học có sự tập trung. Nhấn Bắt đầu để vào bài kiểm tra. Mỗi bài tập sẽ hướng dẫn cách thực hiện. Để xem lại hướng dẫn thì nhấn dấu chấm hỏi.

Để dừng bài kiểm tra thì nhấn biểu tượng pause ở góc trái trên cùng.

Kết thúc những bài kiểm tra đều có phần tổng kết điểm để lưu lại tiến trình học của bạn. Phần này được tổng hợp trong mục Hồ sơ cá nhân của bạn.

Bước 3:

Để nhắc nhở việc luyện tập, nhấn vào nhóm Luyện tập rồi chọn Nhắc nhở. Tại đây chúng ta đã có sẵn 1 khung thời gian để nhắc nhở người dùng thực hiện bài test. Nếu muốn thêm khung thời gian khác thì phải dùng bản trả phí. Bạn có thể thay đổi lại khung thời gian có sẵn theo lịch học của mình.

Bước 4:

Nhóm Bài tập để chúng ta lựa chọn bài tập thực hiện. Phần Cài đặt để thay đổi những thiết lập của ứng dụng trong quá trình chúng ta rèn luyện và kiểm tra khả năng tập trung của bản thân.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 03/04/2020 07:57
53 👨 2.972
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng