Quảng cáo video di động tăng trường nhanh gấp 3 lần máy tính

Công nghệ đang phát triển một cách vô cùng nhanh chóng, và cái cách mà chúng ta tương tác với công nghệ cũng như vậy. Nếu như trước đây, họa hoằn lắm thì chúng ta mới vào Youtube để xem những kênh video yêu thích thì giờ đây, video có thể xem ở mọi chỗ mọi nơi trên Internet. Và tốc độ tăng trường của nó đang nhanh hơn nhiều những gì chúng ta tưởng tượng.

Sự xuất hiện ngày càng nhiều của video đang thể hiện ở hầu hết những kênh tương tác mà bạn tham gia trên Internet hàng ngày. Đó là Youtube, là Facebook, là Instagram,... hay thậm chí cả những trang báo mạng mà bạn đọc hàng ngày. Sự truyền tải thông tin trực tiếp qua video giúp chúng ta tiếp nhận thông tin trực tiếp hơn và dễ dàng hơn, và đó chính xác là những gì mà các đơn vị quảng cáo hướng đến.

Thống kê về tốc độ tăng trưởng quảng cáo trực tuyến

Một khảo sát của BusinessInsider cho thấy chỉ riêng ở Mỹ, doanh thu đến từ quảng cáo video đã lên đến hơn 5 tỷ USD, và nó vẫn tiếp tục tăng trưởng với tốc độ 21,9%. Và nếu cứ tiếp diễn như vậy, con số đạt được từ quảng cáo qua video sẽ sớm đạt đến 13,3 tỷ USD vào năm 2020. Hãy nhìn vào biểu đó phía trên, bạn sẽ thấy tốc độ tăng trường của quảng cáo video trên di động nhanh gấp 3 so với trên máy tính.

Cáo cáo từ khảo sát còn có một số thông tin thú vị khác:

- Video sẽ sớm thay thế quảng cáo tĩnh trên máy tính. Dự kiến đến năm 2020 video sẽ chiếm tới 41% tổng diện tích hiển thị trên màn hình máy tính, tăng thêm 26% so với hiện nay.

- Quảng cáo trên video hiệu quả hơn nhiều so với quảng cáo truyền thống. Điều đó thể hiện qua tỉ lệ click quảng cáo trên video là cao hơn nhiều.

- Facebook, Instagram, và Twitter đều có các nền tảng video riêng, và chúng sử dụng các kênh video này vô cùng hiệu quả với sự tương tác của lượng người dùng khổng lồ.

- Dù có nhiều lợi thế và hiệu quả rõ rệt, việc tạo ra những video quảng cáo là không hề dễ dàng.

Thứ Ba, 09/06/2015 15:30
31 👨 65
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp