PC và tài khoản của game thủ PUBG sử dụng hack/cheat sẽ bị cấm vĩnh viễn

Nhà phát hành PUBG mới đây đã đưa ra thông báo trên forum chính thức bằng tiếng Hàn về việc thử nghiệm hệ thống chống hack/cheat. Theo đó, mọi phần cứng/PC có dính dáng đến hack/cheat đều bị PUBG ghi nhớ và cấm vĩnh viễn.

Điều này còn tệ hơn cả việc khóa tài khoản của game thủ, nên nếu bất kỳ ai đang xài hack/cheat khi chơi PUBG thì hãy chấm dứt nhanh còn kịp trước khi bị nghỉ chơi game này luôn nhé.

Lệnh cấm của nhà phát hành PlayerUnknown's Battlegrounds sẽ có hiệu lực từ ngày 10/11 trở đi.

Mọi phần cứng/PC có dính dáng đến hack/cheat đều bị PUBG ghi nhớ và cấm vĩnh viễn

Người chơi PUBG trên Xbox nếu bị phát hiện dùng hack/cheat cũng sẽ bị cấm vĩnh viễn.

Động thái mạnh tay này của nhà phát hành PUGB nhằm đem lại một cộng đồng PUBG trong sạch. Việc dùng phần mềm của bên thứ ba để can thiệp vào PUBG mang đến cho nhân vật những khả năng cực "imba" như tự ngắm bắn, đạn đuổi, bay như chim và nhìn xuyên tường.

Đại diện nhà phát hành PUBG cho biết, từ tháng 6 năm ngoái đã có ít nhất 13 triệu PC bị cấm cửa, đỉnh điểm BattleEye, đối tác chống gian lận của PUBG đã loại 6000 - 13.000 người chơi mỗi ngày vì hack/cheat.

Với những người tạo hack/cheat thì hậu quả sẽ còn nặng nề hơn. 18 người đã bị bắt vì liên quan tới việc tạo hack trong PUBG vào hồi tháng 5 vừa qua.

Xem thêm:

Thứ Năm, 01/11/2018 15:06
52 👨 394
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ