Rò rỉ ảnh render OnePlus 9 Pro: Mẫu “flagship killer” đầu bảng của OnePlus trong năm 2021

OnePlus là một trong những nhà sản xuất Trung Quốc nhận được nhiều cảm tình cũng như sự quan tâm của người dùng smartphone trên toàn thế giới, nhờ việc cho ra mắt sản sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp, mức độ hoàn thiện tốt, hiệu năng không thua kém các thiết bị hàng đầu trên thị trường nhưng lại sở hữu mức giá vô cùng cạnh tranh - lý do dẫn đến biệt danh "flagship killer".

Theo kế hoạch, OnePlus sẽ chính thức trình làng OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro - bộ đôi smartphone chủ lực “đánh chiếm” phân khúc cao cấp của hãng trong năm 2021 - sớm hơn một tháng so với khung thời gian ra mắt thiết bị thông thường của công ty.

Cũng như các model OnePlus đầu bảng trước đây, OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ thị trường dù phải khá lâu nữa mới chính thức ra mắt. Mới đây, hình ảnh render của OnePlus 9 Pro tiếp tục rò rỉ bởi “thánh leak” @Onleaks - người nổi tiếng với những thông tin có độ chính xác cực cao về các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt, qua đó mang đến cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế của sản phẩm đình đám này.

Hình ảnh render cho thấy gần như toàn bộ thiết kế ngoài hình của OnePlus 9 Pro. Theo đó, mẫu smartphone này nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6,7 inch bo cong về hai cạnh trái phải. Tấm nền này sẽ vẫn là loại Fluid AMOLED kiểu “đục lỗ” quen thuộc với vị trí đặt camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái, hỗ trợ độ phân giải QHD+ và tần số quét 120Hz. Có thể thấy thiết kế màn hình của OnePlus 9 Pro gần như không có khác biệt đáng kể nào so với người tiền nhiệm OnePlus 8 Pro, cả về kích thước lẫn tính năng.

Khung máy sẽ được hoàn thiện từ kim loại bo nhẹ ở 4 góc cho cảm giác cầm nắm thoải mái hơn. Các nút âm lượng sẽ được đặt ở bên trái trong khi phím Alert Slider đặc trưng và nút nguồn sẽ nằm bên cạnh phải. Như thường lệ, OnePlus 9 Pro sẽ có loa ngoài, cổng USB-C và khay SIM ở cạnh dưới.

Nếu như ở phần mặt trước, OnePlus 9 Pro là bản sao 1 - 1 của OnePlus 8 Pro, thì ở phía sau, chiếc điện thoại này có thể được coi là “anh em cùng cha khác mẹ” của Galaxy S20 FE. Toàn bộ mặt lực sẽ được hoàn thiện từ kính cường lực (rất may không phải nhựa như sản phẩm của Samsung), với logo OnePlus nằm chính giữa và cụm camera chính hình chữ nhật khá lớn được đặt lệch hẳn về phía góc trên bên trái. Thông tin chi tiết về cụm camera này vẫn chưa được tiết lộ.

Onleaks lưu ý rằng OnePlus 9 Pro vẫn đang trong giai đoạn tạo mẫu, và thiết kế cuối cùng của thiết bị có thể được thay đổi so với những hình ảnh trên. Tuy nhiên thông thường, những sự thay đổi sẽ là không quá lớn, và chủ yếu tập trung vào những chi tiết nhỏ

Thứ Hai, 30/11/2020 23:39
31 👨 307
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ