OnePlus 3T phát nổ, công ty bị tố không quan tâm tới người dùng

Theo chân các vụ nổ điện thoại, OnePlus là nhà sản xuất điện thoại mới đây dính vào scandal tương tự. Họ còn bị khách hàng cáo buộc là không xử lý vụ việc một cách có trách nhiệm.

Một người dùng Ấn Độ sử dụng điện thoại OnePlus 3T có tên Akanksha Rachel Saini chia sẻ trên Facebook rằng điện thoại của cô phát nổ có lẽ là do pin không tốt vì các phần như bảng mạch vỡ thành từng mảnh còn các linh kiện khác thì chảy hoàn toàn.

May là không ai bị thương trong sự cố này, nhưng theo như người dùng này nhận xét thì OnePlus đã không hề chú tâm giải quyết vụ việc.

Mẫu điện thoại OnePlus thứ 2 phát nổ

Akanksha Rachel Saini nói rằng OnePlus chỉ quan tâm tới “khía cạnh kỹ thuật của sự việc”, họ chỉ hỏi các câu liên quan tới tình trạng điện thoại khi vụ nổ xảy ra. Trong khi còn có các chi tiết khác mà một nhà sản xuất điện thoại cần phải biết khi xử lý những tình huống như vậy. Cô nói rằng OnePlus “chỉ quan tâm tới điện thoại mà thôi”.

OnePlus sẽ phải làm gì đó để không mất lòng tin người dùng
OnePlus sẽ phải làm gì đó để không mất lòng tin người dùng

“Với OnePlus thì đó chỉ là một chiếc điện thoại nhưng với tôi thì đó là sự cố có thể đe dọa cả tính mạng”, cô nói thêm rằng đã báo cáo vụ nổ tới công ty này gần 1 tháng trước rồi.

“Tôi đã nói chuyện với rất nhiều nhân viên chăm sóc khách hàng nhưng chẳng ai biết gì và tất cả những gì họ quan tâm chỉ là phần lưng điện thoại hay bảng mạch mà tôi đã nói mãi là nó đã cháy trong vụ tai nạn rồi”, Akanksha nói.

Cô cũng cho biết thêm rằng một điện thoại OnePlus khác của bạn cô cũng phát nổ gần đây do pin. Và cũng như trong trường hợp của họ, nhóm hỗ trợ của OnePlus chẳng tỏ chút quan tâm nào để xử lý tình huống mà cô gọi là “sự cố có thể đe dọa cả tính mạng”.

OnePlus chưa đưa ra bình luận chính thức nào. Nhưng khi vụ việc đã được nhiều người biết tới, có lẽ họ nên sớm điều tra và giải thích vụ việc.

Xem thêm:

Thứ Tư, 28/02/2018 17:02
31 👨 89
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ