Những tin nhắn chúc Tết thay lời yêu thương

Tết đến, xuân về những lời chúc Tết là món quà đầy ý nghĩa tinh thần gửi tới những người thân yêu, những người ở khoảng cách địa lý xa không thể trở về quây quần bên gia đình được, những tin nhắn chúc Tết là cách tốt nhất để bày tỏ tấm lòng và thông điệp, ước nguyện cũng như những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với họ. Những câu chúc Tết tuy giản dị mà chân thành đôi khi trở thành sức mạnh tinh thần vô cùng quý giá. Cùng Quản Trị Mạng chia sẻ những lời chúc Tết tốt đẹp và chúc một năm 2023 hạnh phúc, bình an tới những người thân yêu.

I. Tin nhắn chúc Tết người thân

Tin nhắn chúc Tết người thân

1. Một mùa xuân mới 2023 đã đến, con chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc!!!. ♥♥

2. Năm hết Tết đến – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khoẻ – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Tràn đầy hạnh phúc.

3. Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở

4. Một mùa xuân nữa lại về, con xin lỗi ông vì con ở xa lại mải mê công việc nên không thường xuyên về thăm ông. Năm mới đến, con chúc ông luôn sống lâu sống thọ để vui vầy cùng con cháu, ông nhé.

5. Một năm mới nữa lại đến rồi, thời gian càng trôi nhanh thì lưng má càng thêm còng, tóc ba thêm sợi bạc và vì vậy tình thương của anh chị em chúng con dành cho ba má lại càng thêm dày. Tết đến, xuân về, con gửi đến ba má ngàn lời yêu thương trìu mến, kính chúc ba má thêm nhiều hạnh phúc, sống vui sống khỏe. Tết này con sẽ về bên ba má để thấy rằng cuộc sống còn thú vị lắm, còn có những cái Tết luôn ngập tràn yêu thương. Cầu mong cho ba má sống lâu hơn với các con các cháu. Chúc mừng năm mới!

II. Tin nhắn chúc Tết vợ chồng

Tin nhắn chúc Tết vợ chồng

1. Chồng yêu quý! Vậy là mình đã lấy nhau được hơn một năm rồi nhỉ? Qua lời chúc vàng đầu năm, vợ chúc chồng luôn luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, sớm được chuyển công tác về gần gia đình và đặc biệt sang năm mới gia đình mình sớm có tin vui. Chồng hãy là điểm tựa vững chắc của gia đình mình nhé. Mãi yêu chồng!

2. Em thương!. Vậy là năm mới 2023 sắp đến. Năm nay anh chưa được ở bên em trong giờ phút giao thưa ấm cúng giữa cái lạnh của mùa đông giá buốt. Anh cầu chúc em 1 năm mới gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công, vui vẻ, hạnh phúc và hãy luôn luôn tự tin, mạnh mẽ em nhé!. ♥ (Happy New Year)♥ •(♥).•*´ 2023 ¨'*•♥•(★)

3. Mới ngày nào, em bẽn lẽn bên anh trong niềm hạnh phúc ngập tràn, ngày em đẹp nhất, em là cô dâu. Chúng ta sắp kỷ niệm một năm ngày cưới khi vừa đi qua Tết Định Dậu này anh nhỉ? Một năm qua, biết bao buồn vui của cuộc sống mới nhưng hạnh phúc luôn ngập tràn, luôn tươi mới như ngày đầu ta là của nhau.

4. Một năm qua có biết bao niềm vui, nỗi buồn nhưng thật hạnh phúc bởi dù có chuyện gì thì vợ chồng mình vẫn luôn ở cạnh nhau, cùng nhau cố gắng vượt qua. Mãi là chỗ dựa vững chắc cho vợ, chồng yêu nhé!

III. Tin nhắn chúc Tết cho người yêu

Tin nhắn chúc Tết cho người yêu

1. Em à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua anh đã làm em buồn nhiều rồi anh xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và anh sẽ chăm sóc em nhiều hơn và chúng ta luôn bên nhau em nhé

2. (☆) Một nụ cười cho lòng thêm ấm áp. Một ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy. Một lời nói cho trọn vẹn niềm tin. Một cái nắm tay cho yêu thương còn mãi. Một sự chờ đợi cho tình mãi bền lâu. Một chút hờn ghen cho yêu thương toả sáng. Một trái tim hồng cho tình yêu thuỷ chung. Năm mới 2023 chúc bạn an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc!

3. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!

4. Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: "Điều ước hôm nay của con là gì?". Anh trả lời: " Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này suốt năm mới đến và suốt cuộc đời này và cầu chúc ngài hãy để con luôn được chăm sóc người con yêu này".

VI. Những tin nhắn chúc Tết bạn bè

1. Năm Quý Mão 2023 – Chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.

2. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

3. Năm mới 2023! Tớ chúc bạn: Có 1 bầu trời sức khỏe, 1 Biển cả tình thương, 1 Đại dương tình bạn, 1 Người yêu chung thủy, 1 Sự nghiệp sáng ngời, 1 Gia đình thịnh vượng. Chúc năm mới cả gia đình bạn: Vạn sự như ý! Tỉ sự như mơ! Triệu triệu bất ngờ! Không chờ cũng đến

4. Năm mới 2023! Tớ chúc cậu: 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8.760 giờ sung túc, 525.600 phút thành công, 31.536.000 giây như ý!!!

5. Em xin chúc mừng năm mới anh/chị. Chúc anh/chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống

Tham khảo một số bài viết:

Thứ Bảy, 14/01/2023 08:25
3,25 👨 11.614
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tết 2024