Những điểm mới trên Microsoft Outlook.com Beta và cách đăng ký

Đây là lần thay đổi thiết kế thứ 3 của Outlook.com từ lần ra mắt đầu tiên năm 2012. Microsoft cập nhật thiết kế với một số thay đổi về giao diện hôp thoại trò chuyện, khả năng đọc và đính kèm tập tin nhanh hơn.

Công cụ tìm kiếm giờ nằm ở trên cùng hộp thư đến thay vì ở bên cạnh và sẽ đưa ra cả email và người dùng trong kết quả tìm kiếm. Giao diện mới của Outlook.com cũng cho xem trước tập tin, hình ảnh trong danh sách tin, giúp dễ nhìn ra email có đính kèm tập tin. Bằng cách gắn thẻ yêu thích, tìm người trong hộp thư đến cũng dễ dàng hơn.

Giao diện mới của Outlook.com gọn gàng hơn
Giao diện mới của Outlook.com gọn gàng hơn

Để theo kịp thời đại, Outlook.com Beta cũng có nhiều ảnh GIF và emoji để chèn vào email cùng hộp thoại tìm kiếm để tìm thêm. Microsoft cũng đang thử nghiệm tính năng hộp thư đến thông minh hơn, gồm khả năng gắn thẻ nhà hàng, thông tin chuyến bay, lịch đấu đội bóng vào email. Nếu đang bàn chuyện tìm quán cà phê với bạn bè, bạn có thể thêm thông tin chi tiết hay địa điểm vào email.

Microsoft lên kế hoạch đưa các tính năng mới này trong vài tháng tới, gồm cả cập nhật về lịch và danh bạ trong Outlook. Bạn có thể chuyển sang dùng thử Beta, hoặc chuyển về dùng bản cũ nếu không thích tính năng mới. Microsoft cũng hy vọng nhận được phản hồi. “Dựa trên phản hồi của các bạn, chúng tôi sẽ cải thiện, sửa lại hoặc bỏ chúng đi”, nhóm Outlook nói “cuối bản Beta, chúng tôi sẽ mang tới những cải tiến tốt nhất lên Outlook.com”. Phiên bản mới trông gọn gàng hơn bản Outlook.com cũ và cũng khớp hơn với Mail client trên Windows 10.

Microsoft cũng mang đến nhiều ảnh động và biểu tượng cảm xúc vào Outlook.com Beta
Microsoft cũng mang đến nhiều ảnh động và biểu tượng cảm xúc vào Outlook.com Beta

Cách chuyển sang Outlook.com Beta

  • Đăng nhập Outlook.com trên trình duyệt như bình thường.
  • Chuyển tới phần địa chỉ, thay phần /owa/ bằng /mail/

Cách này hiệu quả ngay cả khi bạn dùng gói Outlook Premium. Bạn sẽ thấy lựa chọn Try the Beta nhưng nó sẽ không còn ở đó nếu bạn tải lại trang. Truy cập https://outlook.live.com/mail/#/inbox cũng sẽ hiệu quả khi bạn bắt đầu làm việc. Đừng bỏ chọn Try the Beta vì bạn sẽ vĩnh viễn loại mình khỏi giao diện Beta.

Thứ Năm, 10/08/2017 09:14
31 👨 228
0 Bình luận
Sắp xếp theo