Những câu nói hay về phụ nữ, stt về phụ nữ hiện đại

Nếu bạn thấy cảm thấy chán nản, hoài nghi về bản thân thì hãy đọc những câu nói hay về phụ nữ, stt về phụ nữ hiện đại, thông minh và mạnh mẽ, truyền cảm hứng cho phụ nữ từ những nhân vật nổi tiếng trên thế giới để có thêm sự tự tin, và sự mạnh mẽ trong cuộc sống nhé.

Câu nói hay về phụ nữ trưởng thành

  1. Một người phụ nữ trưởng thành có quyền quyết định những gì sẽ xảy ra với cuộc sống và cơ thể của cô ấy.
  2. Phụ nữ trưởng thành luôn biết nhìn nhận thấu đáo mọi sự việc, vừa nồng nhiệt với cuộc đời vừa mang trái tim yêu thương nồng cháy.
  3. Là phụ nữ, hãy sống như cây như hoa. Dù không ai nhìn ngắm chiêm ngưỡng, vẫn luôn tươi xanh, vẫn luôn nở rộ.
  4. Rất nhiều người sẽ nói ‘quyến rũ’ chỉ về những đường cong trên cơ thể. Nhưng đối với tôi, ‘quyến rũ’ là một người phụ nữ tràn đầy tự tin.
  5. Có tiền mới độc lập, tự lo cho chính mình và cũng mới chăm lo được cho những người thân yêu của mình. Đàn ông cũng chỉ Cần là người đồng hành cùng bạn trong cuộc sống này thôi.
  6. Phụ nữ không cần phải đẹp nghiêng nước nghiêng thành và quá trưng diện vẻ bề ngoài. Họ chỉ cần một người đàn ông chung thủy nghiêng mình về phía họ cả đời là đủ.
  7. Mọi vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu với người phụ nữ.
  8. Một người phụ nữ thanh lịch là khi cô ấy hòa điệu với chính bản thân mình.

Những câu nói hay về phụ nữ hiện đại

1. Ðẹp và được yêu ấy mới chỉ là phụ nữ. Xấu mà biết cách làm cho mình được yêu ấy là công chúa. (J. Barbey Daurevily).

2. Đối với người phụ nữ, yên lặng cũng là một thứ trang sức. (Sophocle)

3. Hãy trở thành người đàn bà soi gương mà không bao giờ tự ti vì cảm thấy mình xấu.

4. Phụ nữ hãy đẹp mỗi ngày, đừng chỉ đẹp khi cần.

5. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết rằng mình đẹp.

6. Không phải những người đẹp là những người hạnh phúc, mà những người hạnh phúc là những người đẹp.

7. Phụ nữ hiện đại là không điên dại vì yêu. Không ghen với quá khứ vì nó không có tương lai. Phụ nữ hiện đại sống theo phong cách tự lập, không dựa dẫm vào đàn ông.

8. Tự nhiên mang lại cho bạn một gương mặt trẻ đẹp ở tuổi hai mươi, và đem lại cho bạn cả sự tự tin trên khuôn mặt khi ở tuổi năm mươi.

Câu nói hay về phụ nữ thông minh

9. Phụ nữ thông minh không tiếc nuối quá khứ.

10. Phụ nữ thông minh không vướng tình tay ba.

11. Phụ nữ thông minh không sống dựa dẫm vào đàn ông.

12. Phụ nữ thông minh biết tự cách xoay xở.

13. Phụ nữ thông minh quan tâm đến cách sử dụng tiền chứ không phải có bao nhiêu tiền

Phụ nữ hiện đại

14. Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là: Học hành, xinh đẹp và kiếm tiền. Tuổi tác không phải cái cớ, cho dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt ra cho bản thân một yêu cầu. Ra đường phải ăn mặc như công chúa, làm việc thì hãy giống đàn ông, và sống như một nữ thần.

15 .Bạn không cần là bất cứ ai, hãy là chính mình. Đầu tiên, hãy xinh đẹp và hạnh phúc rồi đến thời điểm thích hợp sẽ có người vì nụ cười của bạn mà đánh đổi tất thảy giang sơn.” – Charlene Phan.

Stt về phụ nữ tự tin

16. Tất cả mọi sự bí ẩn của thế giới này đều không thể sánh nổi với sự bí ẩn của người phụ nữ.

17. Mọi vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu với người phụ nữ. Người phụ nữ đẹp sẽ biết ngôn ngữ nói lên sự thật, dùng giọng nói miêu tả sự chân thành, dùng đôi tai lắng nghe lòng trắc ẩn, dùng trái tim của mình để dành cho tình yêu thật sự.

18. Phụ nữ không cần phải đẹp nghiêng nước nghiêng thành và quá trưng diện vẻ bề ngoài, họ chỉ cần một người đàn ông chung thủy nghiêng mình về phía họ cả đời là đủ.

19.Người phụ nữ có thể tự tạo công việc cho chính mình là người phụ nữ sẽ có được danh vọng và vận mệnh rộng mở.

20. Phụ nữ rất mạnh mẽ, họ cũng như túi trà lọc, khi cho nước sôi vào rồi bạn mới thấy sức mạnh của họ như thế nào…

21. Vẻ đẹp của một người phụ nữ không phải là ở những bộ đồ mà cô ấy mặc, số tiền mà cô ấy có, hay cách cô ấy chải tóc. Vẻ đẹp của phụ nữ được nhìn thấy trong mắt cô ấy, bởi đó là cánh cửa trái tim cô, nơi mà tình yêu ngự trị. Vẻ đẹp thực sự luôn được phản ánh trong tâm hồn mỗi người phụ nữ.

22. Giữa cuộc sống bộn bề có thứ ánh sáng trong sáng, hiền dịu là phụ nữ. Đó là thứ ánh sáng của tình mẫu tử của người mẹ, lòng chung thủy, son sắc của cô gái,… tạo nên một thế giới tuyệt vời.

23. Phụ nữ giống như ly rượu. Rượu ngon uống hoài không thấy chán. Có những loại rượu khi mới uống vào thì rất ngon nhưng khi tỉnh lại khiến ta đau đầu. Quan trọng không phải ở chỗ rượu ngon hay dở. Mà là người thưởng thức biết uống rượu đúng cách thì rượu dở cũng thành ngon.

Câu nói hay về phụ nữ độc lập

24. Phụ nữ biết kiếm tiền là phụ nữ giỏi, phụ nữ kiếm nhiều tiền bằng việc chân chính là phụ nữ thông minh. Nhưng phụ nữ vừa biết kiếm tiền nhiều vừa biết làm bản thân trở nên xinh đẹp mới là phụ nữ đáng ngưỡng mộ.

Phụ nữ hạnh phúc

25. Sự yếu hèn của người cánh mày râu đã làm nên sức mạnh cho người phụ nữ.

26. Phụ nữ có thể tha thứ khi mình chịu thiệt thòi, nhưng không bao giờ quên được sự khinh miệt của người khác dành cho mình.

27. Không có tài sản nào quý bằng sự thông minh, không vinh quang nào lớn hơn học vấn và hiểu biết.

28. “Hãy suy nghĩ như nữ hoàng. Nữ hoàng thì không bao giờ sợ thất bại cả. Thất bại chỉ như một bước đệm để tiến tới thành công mà thôi” – Oprah Winfrey.

29. Có tiền mới độc lập, tự lo cho chính mình và cũng mới chăm lo được cho những người thân yêu của mình. Đàn ông cũng chỉ Cần là người đồng hành cùng bạn trong cuộc sống này thôi.

30. Người phụ nữ thông minh nghe lời khen để đánh giá đàn ông, còn người ngu ngốc nghe lời khen để tự đánh giá mình.

31. Phụ nữ nên nhận thức rằng tất cả mọi chuyện phải dựa vào bản thân, đừng nghĩ rằng dựa dẫm bất kỳ ai. Tiền tự mình làm ra. Yêu lấy chính mình. Hạnh phúc phải tự mình cảm nhận.

Ngoài những stt hay, câu nói hay về phụ nữ ở trên, các bạn có thể tham khảo thêm những câu nói hài hước về phụ nữ, những câu nói truyền cảm hứng từ những người phụ nữ nổi tiếng nhất thế giới...

Thứ Hai, 10/10/2022 09:59
3,19 👨 166.223
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí