Người ắc quy, siêu lực sĩ, mắt đại bàng... 15 "dị nhân" sở hữu siêu năng lực của "siêu nhân"

Nhìn thấy đồ vật cách xa 1,6km, chém viên đạn hơi được bắn ra với vận tốc 320km/h, thành thạo 58 ngôn ngữ, nín thở dưới nước 22 phút... là những khả năng phi thường đến khó tin của con người. Dưới đây là 15 người trên thế giới sở hữu năng lực "siêu nhiên" mà người thường không thể làm được.

Lidell Simpson là một người khiếm thính bẩm sinh nhưng anh có khả năng đặc biệt cảm nhận được âm thanh xung quanh
Lidell Simpson là một người khiếm thính bẩm sinh nhưng anh có khả năng đặc biệt cảm nhận được âm thanh xung quanh. Anh có thể xem tivi không có phụ đề.

Người nói to nhất hành tinh
Annalisa Flanagan, một giáo viên tiểu học ở Belfast, Bắc Ireland. Cô lập kỷ lục thế giới là người nói to nhất hành tinh khi hét lên âm thanh có cường độ cao đến 121.7 db.


Aaron Evans là một chuyên gia thể thao ở Milwaukee (Mỹ), anh có khả năng nhảy cao và xa hơn rất nhiều so với người bình thường. Anh đang nắm giữa kỷ lục Guinness thế giới cho người nhảy qua 3 chiếc xe ô tô đang di chuyển với vận tốc 48km/h.

Stig Severinsen là người giữ kỷ lục lặn tự do dưới nước với thời gian nín thở 22 phút
Stig Severinsen là người giữ kỷ lục lặn tự do dưới nước với thời gian nín thở 22 phút. Anh đã từng bơi trong nước lạnh ở biển Bắc cực với khoảng cách 72 mét chỉ mặc trang phục duy nhất là bộ đồ bơi thể thao Speedos, người đàn ông 40 tuổi này đã chinh phục thử thách khắc nghiệt đó chỉ trong vòng 96 giây.

Jerry, người đàn ông bắn súng nhanh nhất thế giới
Jerry, người đàn ông bắn súng nhanh nhất thế giới, là tay súng bắn nhanh và chuẩn xác nhất với 15 loại súng khác nhau, từ súng ngắn bắn nhanh đến súng trường Barrett M107 .50 BMG. Ông đã từng bắn 5 phát trúng mục tiêu là một lá bài ở khoảng cách hàng trăm mét, chỉ trong vòng 0,57 giây. Hiện nay, Jerry đang nắm giữ 20 kỷ lục thế giới, cụ thể bắn trúng 16 phát bằng khẩu súng Smith & Wesson 929 từ khoảng cách 100m trong có 4 giây, hay bắn 40 phát từ khẩu súng trường bán tự động IWI Tavor một cách dễ dàng, hoặc bắn cháy 23 bức ảnh bằng một khẩu Mossberg 930 shotgun,...

Harold Williams (1876-1928) có thể nói 58 loại ngôn ngữ
Harold Williams (1876-1928) có thể nói 58 loại ngôn ngữ. Khi mới 7 tuổi, ông đã yêu thích học ngoại ngữ và ngôn ngữ đầu tiên Williams hoàn thành chính là tiếng Latinh (là một trong những ngôn ngữ khó nhất thế giới). Cho đến nay, chưa ai trên thế giới có thể phá nổi kỷ lục của ông.

Bậc thầy kiếm Nhật Isao Machii
Bậc thầy kiếm Nhật Isao Machii đang nắm giữ 5 kỷ lục Guinness thế giới với khả năng sử dụng kiếm samurai siêu nhanh và chính xác. Anh từng chém đôi viên đạn súng hơi bằng hạt đậu (chỉ 6mm) đang bay ở vận tốc 320km/h, mắt thường không thể nhìn thấy. Anh được mọi người gọi với cái tên “người có kỹ năng quái đản”, “người có phản xạ thần tốc của một siêu nhân” hay “người có não bộ nhạy bén siêu việt”.

Cậu bé sở hữu bụng 6 múi rắn chắc
Liam Hoekstra có cơ bắp nhiều hơn 40% so với người thường do bị đột biến gen hiếm gặp hay còn gọi là “hội chứng tăng trưởng cơ”. Cậu bé sở hữu bụng 6 múi rắn chắc, có thể treo chân vào xà, chúc ngược đầu xuống đất và nhẹ nhàng thực hiện bài tập co duỗi trong không trung.

Byron Ferguson là một cung thủ có thị lực tốt hơn người bình thường
Byron Ferguson là một cung thủ có thị lực tốt hơn người bình thường. Anh có thể nhìn một vật cách 6 mét giống như người bình thường nhìn cách 4,5 mét. Byron có tốc độ nhắm trúng kinh ngạc, cho dù cho mục tiêu di động cũng không làm khó được anh. Anh đã từng bắn trúng một ngọn nến trong căn phòng tối, đặc biệt anh chỉ dùng trường cung truyền thống nhưng lại có thể bắn chính xác như cung thi đấu thể thao.

Chu Đình Tước có thể dùng khí công đun nóng đồ vật, làm giảm đau đớn bệnh tật
Chu Đình Tước có thể dùng khí công đun nóng đồ vật, làm giảm đau đớn bệnh tật. Tay của ông có thể sinh nhiệt lên đến 94 độ C. Không những thế, ông còn có thể dùng một tờ giấy để chống đỡ toàn bộ trọng lượng cơ thể của mình khiến nhiều người kinh ngạc.

Veronica Seider được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness Thế giới với khả năng nhìn tinh gấp 20 lần so với người bình thường
Veronica Seider được ghi tên vào sách kỷ lục Guinness Thế giới với khả năng nhìn tinh gấp 20 lần so với người bình thường. Cô có thể nhìn ra những thứ siêu nhỏ, nhận ra từng pixel màu sắc khác nhau trên màn hình, nhìn thấy đồ vật cách xa hàng dặm. Cô có thể nhìn rõ đồ vật cách xa 1,6 km, trong khi người bình thường phải dùng ống nhòm mới quan sát được.

Phan Thanh Phúc là một trong những võ sư được kính trọng nhất Trung Quốc
Phan Thanh Phúc là một trong những võ sư được kính trọng nhất Trung Quốc. Mỗi ngày ông đều đánh vào vật cứng (kể cả sắt) 1000 lần để luyện tập thiết quyền. Nếu bị thiết quyền đánh trúng, đối thủ sẽ lập tức mất đi ý thức, rất ít người tránh được bàn tay sắt của ông. Ngoài ra, ông từng dùng thiết quyền đánh cong tấm thép.

Lý Tiểu Long, người sáng lập ra Triệt Quyền Đạo
Lý Tiểu Long, người sáng lập ra Triệt Quyền Đạo, là người có ảnh hưởng lớn nhất lịch sử trong giới võ thuật. Tốc độ ra đòn của ông nhanh đến nỗi máy quay thông thường không thể ghi lại rõ ràng được. Cho đến nay, nhiều kỷ lục thế giới của ông vẫn chưa ai có thể phá vỡ được như: đá vỡ bao cát 45kg chỉ với một cú đá nghiêng, đánh ra 9 đòn tay trong 1 giây, chống đẩy với 2 ngón tay, chống đẩy liên tục 1500 lần, đá một bao tải nặng 135kg lên trần nhà có độ cao khoảng 5m...

Mas Oyama là một huyền thoại võ thuật người Nhật Bản
Mas Oyama là một huyền thoại võ thuật người Nhật Bản, ông chưa từng thất bại trong các cuộc đấu võ. Ông từng dùng “bàn tay sắt” hạ sát 47 con bò mộng hung dữ với 4 con chết tại chỗ và những con khác bị gãy sừng vì cú chặt cạnh bàn tay.
Năm 1957, ông dùng võ công độc nhất của mình đánh bại 300 đối thủ trong 3 ngày.

Slaviša Pajkic (người Serbia) được mệnh danh là “người đàn ông ắc-quy”
Slaviša Pajkic (người Serbia) được mệnh danh là “người đàn ông ắc-quy” bởi anh có thể là chất cách điện, dây dẫn, ắc quy hoặc lò sưởi. Anh từng lập nhiều kỷ lục kinh ngạc với điện như chịu được luồng điện lên tới 20.000 V mà không bị thương hay dẫn một dòng điện qua cơ thể mình để đun nóng một ly nước lên đến 97 độ C trong 1 phút 37 giây.

Thứ Ba, 04/07/2017 17:33
44 👨 951
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khám phá khoa học