Netflix có mặt trên Spotify

Netflix và Spotify, hai nền tảng giải trí trực tuyến phổ biến nhất thế giới hiện nay, vừa tuyên bố một thỏa thuận hợp tác mới đầy triển vọng mang tên Netflix Hub, sẽ xuất hiện trực tiếp trên nền tảng Spotify. Đúng như tên gọi, Netflix Hub sẽ đóng vai trò là nơi tổng hợp cho tất cả nội dung liên quan đến Netflix ngay trên Spotify. Ngoài ra, cũng sẽ có những nội dung trong Netflix Hub được phát triển độc quyền cho Spotify. Đặc biệt, Netflix Hub sẽ khả dụng với mọi đối tượng người dùng Spotify, bất kể tài khoản Premium hay miễn phí.

Cụ thể hơn khi truy cập Netflix Hub, người dùng Spotify sẽ có thể tìm thấy danh sách nhạc chính thức cho các show truyền hình và phim của Netflix. Cùng với đó là các podcast xoay quanh nhiều chủ đề khác nhau mà Netflix sản xuất.

Netflix Hub

Để có truy cập vào các nội dung mới trong Netflix Hub, bạn chỉ cần tìm kiếm từ khóa “Netflix” trên Spotify. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy tất cả các loại hình nội dung giải trí liên quan đến các chương trình đang hot như Squid Games, Bruised, Cowboy Bebop. Cùng nhiều chương trình Netflix lớn khác mà bạn biết và yêu thích.

Netflix Hub hiện mới chỉ khả dụng đối với người dùng Spotify tại Hoa Kỳ, Canada, Úc, New Zealand, Vương quốc Anh, Ireland và Ấn Độ. Cả Spotify và Netflix đều sẽ đẩy mạnh thu thập ý kiến đóng góp từ người dùng, trước khi phát hành Netflix Hub cho người dùng toàn cầu.

Thứ Hai, 29/11/2021 01:03
51 👨 324
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ