Netflix sẽ hủy tài khoản nếu bạn không sử dụng

Nếu bạn trả tiền cho Netflix nhưng thực sự không sử dụng dịch vụ phát trực tuyến này, có lẽ bạn nên hủy đăng ký của mình. Nhưng có vẻ như không đáng để từ bỏ tài khoản chỉ để tiết kiệm một vài đô la mỗi tháng.

Tuy nhiên, ngay cả khi bạn không tự xóa tài khoản Netflix, dịch vụ vẫn có thể tự động hủy nó nếu bạn không sử dụng. Netflix đã thông báo rằng hãng này sẽ bắt đầu tự động hủy các tài khoản không hoạt động để ngăn mọi người tiêu tiền vào thứ gì đó mà họ không sử dụng.

Netflix hủy tài khoản không hoạt động

Trong một bài đăng trên Netflix Media Center, Netflix đã thông báo rằng hãng này sẽ tự động hủy đăng ký của những người không sử dụng tài khoản. Các tài khoản không hoạt động chiếm khoảng 0,5% lượng người dùng, tương đương khoảng vài trăm nghìn người.

Netflix tự động hủy tài khoản không hoạt động
Netflix tự động hủy tài khoản không hoạt động

Netflix đánh giá một tài khoản là không hoạt động, nếu nó chưa được sử dụng trong vòng 2 năm hoặc nếu bạn là một thuê bao mới và không sử dụng trong vòng 1 năm kể từ khi đăng ký. Và bất cứ ai có tài khoản không hoạt động sẽ được yêu cầu xác nhận rằng họ có muốn duy trì tư cách thành viên không.

Điều này sẽ được thực hiện qua email, cũng như thông báo trong ứng dụng và sẽ bắt đầu xuất hiện trong tuần này. Nếu bạn thấy thông báo, bạn sẽ cần phải xác nhận rằng mình muốn giữ đăng ký Netflix hoặc không Netflix sẽ tự động hủy nó. Điều này giúp bạn tiết kiệm một vài đô la mỗi tháng.

Có thể quay lại Netflix sau khi tài khoản bị tự động hủy không?

Netflix khẳng định rằng những người dùng đã hủy bỏ tư cách thành viên có thể dễ dàng bắt đầu lại khi muốn. Công ty sẽ rất vui nếu bạn quyết định sử dụng lại dịch vụ. Nếu bạn tham gia lại trong vòng 10 tháng sau khi hủy tài khoản, profile và danh sách theo dõi sẽ vẫn y nguyên như lúc bạn rời đi.

Nếu là người yêu thích các bộ phim, có lẽ bạn sẽ rất vui khi biết Netflix đang thử nghiệm gói phim dành riêng cho di động chỉ với 3 USD/tháng.

Chủ Nhật, 24/05/2020 11:49
51 👨 612
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ