Mozilla sắp ra mắt dịch vụ lướt web không quảng cáo, mức phí ban đầu 5 USD/tháng

Hiện nay, không ít người dùng đang sử dụng các chương trình chặn quảng cáo khiến nguồn thu của các website giảm đáng kể. Điều này khiến các nhà cung cấp nội dung trực tuyến không mấy vui vẻ và đã không ít lần đưa ra yêu cầu người xem đóng phí để duy trì trang web.

Mozilla, hãng đứng sau trình duyệt Firefox nổi tiếng, đang phát triển dịch vụ Internet trả phí nhằm giúp người dùng không bị làm phiền bởi quảng cáo đồng thời không bị các website thu phí thêm. Mục đích của Mozilla là giúp đôi bên cả người dùng và các nhà cung cấp nội dung trực tuyến cùng có lợi.

Mozilla sẽ hợp tác với Scroll, để giúp thu phí hàng tháng từ người dùng và gỡ quảng cáo trên các website hợp tác. Có thể bạn không biết, Scroll là công ty chuyên cung cấp dịch vụ lướt web không quảng cáo trên những trang web nổi tiếng như TheVerge, Buzzfeed, Gizmodo… Theo dự kiến, mức phí ban đầu là 5 USD/tháng.

Mozilla sắp ra mắt dịch vụ lướt web không quảng cáo

Mozilla xác nhận số tiền thu được từ người dùng sẽ chuyển lại cho các website để họ có thêm thu nhập và khuyến khích họ nỗ lực hơn nữa để mang đến cho người xem những trải nghiệm báo chí tốt hơn.

Bạn có thể truy cập vào trang chủ của Mozilla để tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm tại đây.

Thứ Tư, 24/07/2019 15:33
51 👨 114
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ