Mozilla ra mắt trình duyệt mới có tên Firefox Preview, tốc độ duyệt web nhanh và chạy mượt mà

Hôm nay, Mozilla đã ra mắt một trình duyệt mới, một phiên bản tiếp theo của Firefox với nhiều cải tiến và bảo mật hơn với tên gọi Firefox Preview.

Theo thông tin mà Mozilla cung cấp, Firefox Preview vẫn được trang bị đầy đủ tính năng của Firefox, thậm chí có cả khả năng bảo mật cũng như riêng tư giống như Firefox Focus nhưng có tốc độc duyệt web nhanh gấp hai lần so với Firefox trên Android. Ngoài ra, trình duyệt mới của Mozilla còn có thể đảm bảo an toàn thông tin cá nhân và lịch sử duyệt web cho người dùng bởi được trang bị tính năng ngăn chặn các công ty Internet theo dõi họ.

Firefox Preview

Firefox Preview có giao diện tối giản với các phím điều hướng nằm bên dưới đem lại sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Một trong những tính năng mới đáng chú ý trên trình duyệt Firefox Preview là Collections, người dùng có thể lưu lại những công việc đang thực hiện trên web, sau đó chia sẻ với các nền tảng khác.

Tuy nhiên, Firefox Preview hiện mới chỉ là phiên bản bán thử nghiệm. Mozilla muốn sớm đưa trình duyệt này đến người dùng và các nhà phát triển nên công bố sớm. Mặc dù vậy, trình duyệt mới của Mozilla với tốc độ duyệt web nhanh và chạy mượt mà, đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các chuyên gia.

Hiện tại, trình duyệt Firefox Preview đã có mặt trên Play Google, các bạn có thể truy cập vào link dưới đây để tải về và trải nghiệm.

https://play.google.com/store/apps/details?id=org.mozilla.fenix
Thứ Tư, 03/07/2019 07:54
55 👨 2.564
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ