Mời tải miễn phí “siêu phẩm” Darkness Rises, đi kèm gói ngôn ngữ tiếng Việt

Darkness Rises hay Dark Avenger 3 là phiên bản thứ 3 thuộc dòng game Dark Avenger nổi tiếng của NEXON. Không chỉ thừa hưởng lối chơi máu lửa nhưng vẫn đầy tính hoa mỹ của 2 phiên bản trước, Darkness Rise còn được cải tiến nhờ sử dụng nền đồ họa Unreal Engine 4 khiến nó trở thành một tựa game bom tấn thực sự.

Mới đây, Nexon đã mang Darkness Rises tiếp cận với người chơi trên toàn thế giới và đặc biệt có gói ngôn ngữ Việt giúp cho người chơi tại Việt Nam có thể trải nghiệm game một cách dễ dàng hơn.

Darkness Rises

Ở trong Darkness Rises, camera được thiết kế ở góc nhìn thứ 3, với 2 chế độ gần và xa giúp cho người chơi có được những trải nghiệm vô cùng ấn tượng, góc nhìn nhân vật không còn bị giới hạn như trong 2 phiên bản trước.

Một đặc điểm khiến Darkness Rises trở nên nổi bật, khác hẳn với những tựa game nhập vai trên di động khác là nó cho phép người chơi tùy chỉnh gần như toàn bộ ngoại hình của nhân vật từ tóc tai, khuôn mặt, vóc dáng cho đến kích thước các bộ phận trên cơ thể nhân vật tương tự như những tựa game MMORPG trên PC.

Darkness Rises còn được bổ sung những tính năng đặc trưng cho PvP và Multiplayer

Ngoài ra Darkness Rises còn được bổ sung những tính năng đặc trưng cho PvP và Multiplayer, cho phép người chơi có thể cùng nhau lập tổ đội để vượt qua những thử thách. Đạt được thứ hạng cao, bạn sẽ nhận được phần thưởng cực hấp dẫn.

Bạn có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game và trải nghiệm.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 22/06/2018 09:32
2,65 👨 2.336
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ