Minecraft Earth đã có bản beta cho Android

Microsoft và Minecraft Team muốn mang đến cho cho các fan hâm mộ của tựa game “huyền thoại” Minecraft cơ hội trải nghiệm phiên bản AR (thực tế tăng cường) trên hệ điều hành Android. Minecraft Earth hiện đã có sẵn dưới dạng bản thử nghiệm beta cho những người dùng thiết bị iOS 10 và giờ đây cũng đã xuất hiện trên cả các thiết bị từ Android 7 trở lên.

Bạn có thể đăng ký trải nghiệm Minecraft Earth ngay bây giờ. Trước tiên bạn sẽ cần phải có tài khoản Microsoft hoặc Xbox Live, đăng nhập và lựa chọn phiên bản iOS hoặc Android của Minecraft Earth. Microsoft sau đó sẽ gửi email cho bạn, trong đó nêu chi tiết về cách thức tham gia vào trò chơi.

Minecraft Earth phiên bản beta đã được ra mắt trên iOS cách đây không lâuMinecraft Earth phiên bản beta đã được ra mắt trên iOS cách đây không lâu

Như đã nói, Minecraft Earth là một tựa game AR, do vậy, một số yếu tố thực tế liên quan đến thế giới thực sẽ được bổ sung thêm vào trò chơi, cũng tương tự như trên tựa game đình đám 1 thời Pokémon Go. Tuy nhiên, thay vì những chú Pokémon xuất hiện ngoài đời thông qua màn hình smartphone, đối với Minecraft Earth, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những công trình do chính mình cũng như những người chơi khác xây dựng nên. Nói cách khác, bạn vẫn sẽ vẫn thao tác với những công cụ xây dựng quen thuộc như trên phiên bản Minecraft truyền thống, nhưng thay vì được xây dựng trong không gian của game, những công trình này sẽ xuất hiện trong thế giới thực thông qua smartphone và công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR), hứa hẹn cho trải nghiệm hết sức thú vị.

Bên cạnh những tính năng cơ bản, Microsoft và nhà phát triển Mojang hứa hẹn sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng giúp Minecraft Earth trở nên mới lạ và đáng trải nghiệm hơn, chẳng hạn như thu thập nguyên liệu, chiến đấu, giành điểm kinh nghiệm và mời bạn bè cùng tham gia xây dựng các công trình theo thời gian thực.

Những cuộc phiêu lưu ở thế giới “ảo mà thực” của Minecraft Earth hứa hẹn sẽ mang đến cảm giác mới lạ cho người chơi, thâm chí còn hơn Pokémon bởi sự phong phú của các tính năng tương tác trong game. Ở những cuộc phiêu lưu này, bạn có thể đào bới các khối kỹ thuật số để tìm ra rương đồ và vật liệu, hay thậm chí sẽ phải chiến đấu với mob.

Những cuộc phiêu lưu ở thế giới “ảo mà thực” trong Minecraft EarthNhững cuộc phiêu lưu ở thế giới “ảo mà thực” trong Minecraft Earth

Một trong những khía cạnh thú vị nhất của những cuộc phiêu lưu trong Minecraft Earth là vị trí của bạn trong không gian 3D sẽ có mối liên hệ chặt chẽ với trò chơi. Điều đó có nghĩa là nếu bạn thấy một số rương đồ dưới lòng đất, bạn cũng sẽ phải đi xuống cầu thang, hoặc vào trong một cái hang ở thế giới thực để tiếp cận chiếc rương đó.

Hiện chưa rõ ngày phát hành phiên bản chính thức của Minecraft Earth, nhưng với sự ra mắt của bản beta trên Android lần này, có lẽ bạn sẽ không phải chờ đợi lâu nữa đâu!

Minecraft Earth là một trong những tựa game di động nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nayMinecraft Earth là một trong những tựa game di động nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay

Đăng ký tài khoản Microsoft và trải nghiệm Minecraft Earth tại địa chỉ: https://earth.minecraft.net/en-us/sign-up/form

Thứ Bảy, 24/08/2019 08:04
4,25 👨 387
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ