Epic tặng miễn phí Into the Breach, tựa game chiến thuật theo lượt cực hay

Into the Breach là tựa game chiến thuật theo lượt phát hành cho PC được ra mắt vào năm 2018. Đây là một trong những tựa game PC được đánh giá cao nhất trong năm 2018 với điểm số trung bình lên đến 89.

Với Into the Breach, người chơi sẽ được tiến vào một thế giới vô cùng ly kỳ và bí hiểm. Binh đoàn Vek – đám quái vật côn trùng xuất hiện ở bên dưới bề mặt trái Đất đang tấn công con người khiến nhân loại đứng trước viễn cảnh diệt vong. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một người chỉ huy cao cấp, điều khiển những người lính vận hành những cỗ máy mech khổng lồ để bảo vệ các pháo đài còn sót lại của con người, đồng thời trang bị vũ khí, áo giáp và các thiết bị khác để mở một cuộc phản công, quét sạch bè lũ xâm lược.

Into the Breach

Trò chơi sử dụng hệ thống chiến đấu theo lượt, cho phép người chơi và các đồng đội của mình phối hợp hành động để đáp trả lại hành động của kẻ thù. Tuy nhiên, mỗi bước đi của người chơi sẽ ảnh hưởng tới chiến thuật đã đặt ra trước đó, thậm chí có thể tạo thêm nhiều thử thách mới với độ khó ngẫu nhiên.

Epic Games Store đang có chương trình tặng miễn phí 100% Into the Breach, bắt đầu từ 22h tối ngày 3/9 đến 10/9.

Để tải và chơi game Into the Breach miễn phí, các bạn có thể truy cập vào link dưới đây.

https://www.epicgames.com/store/en-US/product/into-the-breach/home
Thứ Năm, 03/09/2020 14:31
51 👨 423
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ