Microsoft tuyên bố Windows Defender là phần mềm diệt virus tuyệt vời nhất

Trong bài kiểm tra antivirus mới đây, Windows Defender với những cải tiến về mặt hiệu năng đã gây ấn tượng mạnh với các hãng bảo mật toàn cầu. Và với những gì mà Windows Defender làm được, Microsoft đã tự tin tuyên bố sản phẩm của mình là phần mềm diệt virus tuyệt nhất .

Brad Anderson - Phó Chủ tịch Bảo mật và Di động Doanh nghiệp cho biết có ít nhất 18% thiết bị dùng Windows 7 và Windows 8 hiện đang cài đặt Windows Defender là trình diệt virus mặc định. Điều này thực sự ấn tượng bởi Windows 7 không được cài sẵn bất cứ phần mềm diệt Virus nào, người dụng tự quyết định giải pháp bảo mật cho mình và họ đã chọn Windows Defender chứ không phải bất kỳ trình antivirus bên thứ ba nào khác.

 Windows Defender

Với Windows 10, Windows Defender được cài đặt sẵn và hiện có khoảng hơn 50% số thiết bị Windows 10 được cho là vẫn đang sử dụng ứng dụng diệt virus này.

Anderson tự tin khẳng định rằng Windows Defender có thể bảo vệ bạn khỏi những mối đe dọa nguy hiểm nhất.

Một điểm mạnh nữa của Windows Defender đó là khi cập nhật hệ điều hành lớn thì người dùng hoàn toàn không cần phải lo lắng về vấn đề liên quan tính tương thích.

Tất nhiên, với Microsoft thì “đứa con đẻ” Windows Defender luôn là số 1. Nhưng trong bài kiểm tra các phần mềm diệt virus gần đây của AV-Test, tổ chức chuyên kiểm định các phần mềm diệt virus nổi tiếng thế giới với độ trung thực và uy tín cao thì Kaspersky, McAfee và VIPRE Security chiếm vị trí cao nhất trong danh sách Top 10 phần mềm Antivirus tốt nhất đầu năm 2018 dành cho Windows 10.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 24/03/2018 09:54
31 👨 948
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ