Microsoft Teams trên web đã hỗ trợ Together Mode và Large Gallery

Hồi tháng 7, Microsoft đã ra mắt Together Mode và Large Gallery cho ứng dụng Teams dành cho máy tính Windows. Những tính năng này giúp cho cuộc họp trực tuyến trở nên hấp dẫn và tự nhiên hơn.

Hiện tại, Microsoft không còn giới hạn hai tính năng này trên ứng dụng dành cho máy tính Windows nữa. Thay vào đó, Microsoft chính thức cho phép Together Mode và Large Gallery có mặt trên cả phiên bản Teams chạy trên trình duyệt web. Điều này sẽ giúp Together Mode và Large Gallery có mặt trên nhiều nền tảng hơn.

Microsoft Teams trên web đã hỗ trợ Together Mode và Large Gallery
Microsoft Teams trên web đã hỗ trợ Together Mode và Large Gallery

Cả Together Mode và Large Gallery đều đã có sẵn trên Teams phiên bản web để bạn thử nghiệm. Tuy nhiên, bạn sẽ phải cài trình duyệt Chrome và Edge (nhân Chromium) phiên mới nhất thì mới có thể sử dụng 2 tính năng này.

Nếu bạn chưa biết thì Together Mode sử dụng công nghệ phân đoạn AI để đặt những người trong cuộc họp vào một không gian ảo chung. Điều này khiến họ như đang ngồi trong cùng một phòng họp với những người khác hoặc như đang ngồi trên giảng đường...

Trong khi đó, Large Gallery cho phép bạn xem tới 49 luồng video cùng lúc.

Để sử dụng Together Mode và Large Gallery, trong giao diện cuộc họp bạn nhấn vào menu (...) sau đó chọn Together Mode hoặc Large Gallery. Lưu ý rằng các máy ảo như VMWare, Citrix sẽ không được hỗ trợ đầy đủ.

Thị trường ứng dụng học tập, họp từ xa đang phát triển mạnh mẽ. Dẫn đầu đang là Zoom và ở phía sau các ông lớn đang liên tiếp cải thiện dịch vụ, ứng dụng của mình nhằm bắt kịp Zoom.

Chủ Nhật, 27/12/2020 17:28
52 👨 1.816
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ