Ứng dụng Microsoft Office iOS có bản cập nhật quan trọng, hỗ trợ download tệp PDF để sử dụng ngoại tuyến

Sự phổ biến của Microsoft Office trong môi trường làm việc hiện đại khiến nhu cầu sử dụng của người dùng đối với bộ ứng dụng văn phòng hữu ích này từ lâu đã vượt ra khỏi các nền tảng PC. Ứng dụng Microsoft Office trên các hệ điều hành di động hiện tại về cơ bản đã hỗ trợ tương đối đầy đủ các trải nghiệm cơ bản cần thiết, nhằm phục vụ nhu cầu tương tác nhanh của người dùng đối với tài liệu trong các trường hợp sử dụng nhất định.

Tuy nhiên, có một tính năng hữu ích, đã được yêu cầu từ lâu nhưng phải đến bây giờ mới được Microsoft giới thiệu trên ứng dụng Office cho iOS và iPadOS, đó là khả năng lưu tệp PDF về máy để truy cập khi không có kết nối internet.

Theo đó, Microsoft vừa chính thức phát hành một bản cập nhật mới 2.55 cho ứng dụng Office trên các nền tảng iOS và iPadOS. Bản cập nhật này về cơ bản không lớn, nhưng lại đi kèm với một tính năng quan trọng, đó là hỗ trợ người dùng tải xuống các tệp PDF về máy, để có thể tùy ý truy cập và sử dụng ngay cả khi thiết bị ở trạng thái ngoại tuyến. Như đã đề cập, đây là một tính năng đã được mong chờ từ lâu, tuy nhỏ nhưng có thể tạo ra tác động lớn theo chiều hướng tích cực cho người dùng. Thông tin cụ thể được liệt kê trong Changelog của bản cập nhật mới như sau:

Microsoft Office iOS 2.55

Nếu bạn chưa biết thì ứng dụng Office iOS sẽ này kết hợp cả 3 công cụ Word, Excel và PowerPoint thành một ứng dụng duy nhất, có thể sử dụng nhanh chóng và tiện lợi. Trong khi vẫn đảm bảo duy trì tất cả các chức năng cần thiết của Word, Excel và PowerPoint riêng lẻ. Bên cạnh đó còn có các tính năng mới như nhập liệu bằng giọng nói trong Word, v.v.

Để có quyền truy cập vào tất cả các tính năng thú vị, bạn có thể tải xuống ứng dụng Office trên iPhone hoặc iPad của mình từ liên kết này, hoặc truy cập App Store.

Thứ Tư, 24/11/2021 00:21
51 👨 312
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ