Microsoft mở bán hộp cài đặt Windows 11, giá từ 139.99 USD

Sau hơn 7 tháng Windows 11 ra mắt chính thức, Microsoft vừa bắt đầu mở bán lẻ hộp cài đặt hệ điều hành mới này với hai tùy chọn phiên bản và mức giá khác nhau. Đây là “nước đi” gây bất ngờ của Microsoft bởi Windows 11 vốn là bản nâng cấp miễn phí đối với tất cả các hệ thống đang chạy Windows 10 bản quyền và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu phần cứng cần thiết mà công ty Redmond đưa ra.

Như được phát hiện bởi blogger công nghệ Luke Blevins, sàn thương mại điện tử Best Buy hiện đang bán lẻ các hộp cài đặt Windows 11 tại Mỹ và người dùng có thể đặt mua ngay bây giờ. Sản phẩm có bao bì được in khá đơn giản nhưng nổi bật với hình nền Bloom mang tính thương hiệu của Windows 11. Hộp cài Windows 11 Home có nền sáng trong khi phiên bản Pro là nền tối, với giá bán lần lượt là 139,99 USD và 199,99 USD. Đây cũng là mức giá tương ứng mà Microsoft đã áp dụng đối với phiên bản hộp cài đặt bán lẻ của Windows 10 Home và Pro.

Bán hộp cài đặt Windows 11

Nếu bạn đang tự hỏi trong những chiếc hộp này có chưa gì? Rất đơn giản, sẽ chỉ có một chiếc USB flash chứa trình cài đặt và khóa kích hoạt hệ điều hành tương ứng.

Thực tế mà nói thì ở thời điểm hiện tại, đại đa số mọi người sẽ không chọn cách cài đặt “thủ công” có phần rườm rà thông qua ổ USB flash vật lý như thế này. Tuy nhiên tùy chọn cài đặt Windows như vậy đã tồn tại trong nhiều năm và rõ ràng vẫn được một số người ưa chuộng.

Điều quan trọng cần lưu ý là việc có được giấy phép cài đặt kỹ thuật số hợp lệ có chi phí tương tự như mua hộp cài đặt, nhưng "lợi ích" bạn nhận được thêm ở trường hợp thứ hai là một ổ USB flash cùng một chiếc hộp bắt mắt, có thể sử dụng để trang trí không gian làm việc.

Thứ Tư, 11/05/2022 00:41
51 👨 637
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ