Microsoft Edge cuối cùng cũng chính thức có mặt trên iOS

Giờ bạn có thể tải trực tiếp trình duyệt Edge của Microsoft trên điện thoại iOS và Android.

Tháng trước, Microsoft tung ra bản beta của Edge cho iOS và Android, với lời hứa là sẽ tương tác tốt cùng PC. Nhưng trong khi người dùng Android có thể tải dễ dàng từ Play Store thì bản cho iOS lại bị giới hạn cho 10.000 người dùng thông qua TestFlight, khiến cho không phải ai cũng được dùng thử. Giờ đây Edge đã chính thức có mặt trên App Store.

Dùng Edge trên Android và iOS cho phép bạn đồng bộ hóa những gì mình đang đọc trên desktop. Nó cũng có chế độ Reading View tránh mất tập trung, hạn chế tối đa các yếu tố khác trên website và biến nó trông giống một quyển sách điện tử.

Xem thêm: Xấu hổ quá, kĩ sư Microsoft phải cài Google Chrome ngay giữa buổi thuyết trình vì Edge cứ crash liên tục

Dù Edge cũng phải nhận những lời chỉ trích riêng nhưng khi dùng thử các bản cho iOS và Android thì cũng khá ổn. Giao diện khá giống Safari, cho phép truy cập nhanh các chức năng vốn phải chạm nhiều lần khi dùng trên Chrome như đánh dấu trang, chuyển tiếp, chia sẻ trang web sang thiết bị khác. Hoạt động của Edge cũng khá mượt mà khi mở tab.

Từ khi tung ra bản beta, MIcrosoft cũng bổ sung thêm theme màu tối và khả năng đồng bộ mật khẩu trên các thiết bị. Bạn có thể tải Edge cho iOSAndroid ngay bây giờ.

Thứ Sáu, 01/12/2017 08:56
31 👨 246
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ