Microsoft cung cấp khóa học nhập môn phát triển web miễn phí

Mới đây, Microsoft đã chính thức triển khai khóa học nhập môn phát triển web (Web Development for Beginners) miễn phí cho tất cả mọi người trên thế giới. Khóa học được triển khai theo hình thức online qua GitHub.

Tham gia khóa học, bạn sẽ được học tổng cộng 24 bài học trong 12 tuần về những thứ cơ bản của JavaScript, CSS và HTML. Mỗi bài học đều bao gồm bài kiểm tra đầu và cuối bài, viết các cấu trúc, đưa ra giải pháp, bài đánh giá...  để hoàn thành bài học.

Sau khi học lý thuyết, các bạn sẽ được thực hành bằng cách học viết một game đánh máy, học tạo ra một extension cho trình duyệt, học viết ra một game kiểu xâm lược không gian và cuối cùng là học cách tạo ra một ứng dụng ngân hàng.

Bạn có thể truy cập toàn bộ khóa học của Microsoft tại link:

Bạn có thể chạy bộ tài liệu này offline bằng cách sử dụng Docsify. Fork repo Web Development for Beginners sau đó cài đặt Docsify trên máy của bạn. Tiếp theo, trong thư mục root của repo, nhập docsify serve. Trang web sẽ được hiển thị trên cổng 3000 của localhost của bạn: localhost:3000.

Bạn cũng có thể tải file PDF của tất cả các bài học tại đây.

Bên cạnh khóa học nhập môn phát triển web, Microsoft còn có nhiều khóa học miễn phí khác dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo khóa học nhập môn Machine Learning (Machine Learning for Beginners) hoặc nhập môn Internet of Things (IoT for Beginners) cùng nhiều khóa học khác của Microsoft.

Quantrimang sẽ sớm có bài tổng hợp tất cả các khóa học miễn phí tốt nhất đang được Microsoft triển khai cho các bạn tiện theo dõi.

Thứ Hai, 02/08/2021 15:23
4,34 👨 785
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ