Microsoft chính thức ngừng hỗ trợ Office 2007

Khi Office 2007 ra mắt đã gây rất nhiều tranh cãi bởi giao diện ribbon lạ lẫm nhưng bây giờ nó lại là tiêu chuẩn giữa các ứng dụng và tiện ích Office của Microsoft như Paint. Người khổng lồ Microsoft cũng đã hỗ trợ phiên bản Office này trong hơn 10 năm qua (bao gồm cả những hỗ trợ mở rộng). Tuy nhiên, kể từ hôm nay, hãng sẽ chính thức ngừng hỗ trợ phiên bản phần mềm văn phòng này.

Do thời gian hỗ trợ Office 2007 đã kết thúc nên người dùng (chủ yếu là doanh nghiệp) sẽ không còn nhận được các bản vá, cập nhật tính năng hoặc hỗ trợ kỹ thuật cho sản phẩm này nữa.

Microsoft hướng người dùng tới Office 365

Đối với những người dùng doanh nghiệp và khách hàng lẻ sử dụng Office, Microsoft muốn hướng họ đến dịch vụ Office 365 - phiên bản Office có sự thu hút cao đối với các doanh nghiệp và người dùng cá nhân. Bởi dịch vụ này sử dụng phương thức thanh toán vĩnh viễn tương tự như Spotify hoặc hình thức thanh toán bằng điện thoại, nên người dùng có thể truy cập các tính năng mới và sử dụng các ứng dụng văn phòng của Microsoft trên Windows, MacOS, ChromeOS, iOS Android và cả web nữa.

Bên cạnh đó, người khổng lồ Microsoft đã công bố sẽ phát hành phiên bản Office 2019 vào năm tới nên hãng loại bỏ những phiên bản Office đã lỗi thời đi là điều dĩ nhiên.

Thứ Năm, 12/10/2017 09:10
51 👨 462
0 Bình luận
Sắp xếp theo