Microsoft thắp sáng tháp Buri Khalifa ăn mừng màn ra mắt của Windows 11

Ngày 5/10 vừa qua Microsoft đã chính thức tung ra Windows 11 cho người dùng toàn cầu. Để ăn mừng sự kiện này gã khổng lồ phần mềm đã chuẩn bị một số chương trình khá hấp dẫn.

Đầu tiên phải kể tới món kem đặc biệt mang tên Bloomberry được Microsoft hợp tác sản xuất cùng hãng kem Mikey Like It Ice Cream. Những chiếc kem việt quất với nhân bánh viết quất, bánh pao và kẹo sô cô la này sẽ được phát miễn phí tại cửa hàng kem Mikey Like It Ice Cream. Chưa biết vị kem như thế nào nhưng trông màu sắc dựa trên theme của Windows 11 cũng khá bắt mắt.

Kem Windows 11

Chưa dừng lại ở đó, màn ăn mừng hoành tráng nhất của Microsoft diễn ra tại Dubai. Hãng này đã chơi lớn khi thuê tòa nhà Burj Khalifa thắp sáng trong đêm ngày 05/10 bằng hình ảnh của Windows 11. Burj Khalifa hiện đang là tòa nhà cao nhất thế giới. Ngày 02/9 năm 2020, tòa nhà này đã được thắp sáng bằng hình ảnh Quốc kỳ Việt Nam.

Hình ảnh Windows 11 thắp sáng tháp Burj Khalifa

Ở quê nhà của mình là nước Mỹ, Microsoft cũng có một màn ăn mừng dành cho Windows 11. Một màn hình lớn ở góc Quảng trường Thời Đại đã được Microsoft thuê để phát video quảng cáo Windows 11. Trong video, Microsoft nhấn mạnh vào thông điệp: "Brings you closer to what you love" (Đưa bạn đến gần hơn với những gì bạn yêu).

Màn ra mắt của Windows 11 theo Quản Trị Mạng đánh giá là khá thành công. Tỷ lệ báo lỗi của Windows 11 thấp hơn hẳn so với các hệ điều hành trước. Theo ghi nhận của Quản Trị Mạng, chỉ có một số ít người dùng gặp rắc rối với Windows 11 sau ngày đầu trải nghiệm.

Nếu có vấn đề gì liên quan tới hệ điều hành mới của Microsoft các bạn hãy liên hệ với Quản Trị Mạng qua phần bình luận hoặc qua fanpage của chúng tôi trên Facebook. Chúng tôi không hứa sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề nhưng đảm bảo rằng bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình.

Thứ Tư, 06/10/2021 09:50
55 👨 759
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • nhân nguyễn
    nhân nguyễn

    ghê

    Thích Phản hồi 13/08/22
    ❖ Chuyện công nghệ