Micro karaoke Bluetooth loại nào tốt, nên mua nhất hiện nay?

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu đến bạn loại micro karaoke Bluetooth chất lượng, đáng mua nhất hiện nay để bạn có những giờ phút thư giãn, giải trí thật thoải mái bên gia đình và bạn bè nhé!

Âm nhạc từ lâu đã là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống giúp xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi và kết nối con người đến gần nhau hơn. Những thiết bị như micro karaoke, dàn loa karaoke... vốn có thể đáp ứng nhu cầu ca hát giải trí của con người rất tốt, song lại đòi hỏi phải được thiết lập, bố trí và sắp xếp một cách chuyên nghiệp mới đem lại chất lượng như ý, nên không phải ai cũng có điều kiện để sử dụng ngay tại gia đình. Vì thế, trong thời gian gần đây, sự xuất hiện của những chiếc micro karaoke Bluetooth có thể sử dụng mà không cần lắp đặt đã đem lại một trải nghiệm ca hát tại nhà mới mẻ và thú vị cho mọi người. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị này và chọn ra chiếc mic hát karaoke trên điện thoại thông minh, máy tính bảng, tivi... phù hợp nhất cho mình nhé!

Micro karaoke Bluetooth là gì?

Micro hát karaoke kết nối loa Bluetooth thực chất là một chiếc micro được tích hợp loa và có khả năng kết nối với những thiết bị giải trí thông minh bằng kết nối không dây Bluetooth. Chiếc micro này có kích thước cũng như những micro truyền thống, nhưng có thêm loa được thìết kế vuông vức bố trí ngay dưới đầu bọc mic.

Micro karaoke kèm cục loa kết nối với thiết bị giải trí qua máy tính bảng để hát karaoke, nghe nhạc... tiện ích.
Micro karaoke kèm cục loa kết nối với thiết bị giải trí qua máy tính bảng để hát karaoke, nghe nhạc... tiện ích.

Loại micro karaoke tích hợp loa Bluetooth này có thể sử dụng rộng rãi cho nhiều mục đích khác nhau như: ca hát trực tuyến trên các mạng xã hội hay trên các kênh live stream truyền tải trực tiếp video trên Internet như Youtube, Facebook...; ca hát giải trí tại nhà hay tại các buổi họp lớp, tiệc cưới...; sử dụng trong các buổi thuyêt trình, giảng bài, hội họp... như một chiếc micro truyền thống. Với ưu điểm là không dây nên chiếc mic karaoke Bluetooth này rất nhỏ gọn, linh động, dễ dàng di chuyển và mang theo đến mọi địa điểm. Ngoài ra, mic còn có thể kết nối linh hoạt với các thiết bị smartphone, tablet hay, smart tivi... qua Bluetooth để mang lại những trải nghiệm hát karaoke giải trí tuyệt vời, tiện lợi nhất.

Lưu ý gì để mua được micro karaoke Bluetooth tốt?

Chất lượng âm thanh

Yếu tố tiên quyết để xác định một chiếc mic hát karaoke Bluetooth có tốt không chính là chất lượng âm thanh của sản phẩm. Một số điểm bạn sẽ cần lưu ý khi mua sản phẩm này là nên chọn những chiếc micro có:

  • Độ nhạy âm cao: đảm bảo giọng hát của bạn hay, chân thật, không bị sai lệch về tông giọng làm giảm chất lượng hát.
  • Chất lượng âm thanh cao: âm thanh truyền ra từ mic hát phải trong trẻo, không bị rè, bị nhiễu.
  • Chất lượng tín hiệu tốt: đảm bảo sóng khỏe, không bị mất sóng, yếu sóng, nhiễu sóng... gây mất tín hiệu hay khiến mic bị rè.

Chất liệu

Để đảm bảo an toàn khi dùng micro karaoke Bluetooth cũng như tăng cường độ bền cho sản phẩm, bạn nên ưu tiên chọn các mẫu mic được làm từ các chất liệu an toàn, chắc chắn như nhựa cao cấp, thép không gỉ... để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe, tránh các sự cố khi đang hát và tuổi thọ sản phẩm được dài lâu.

Chức năng

Một chiếc mic hát karaoke Bluetooth trên điện thoại cần đảm bảo có đủ các chức năng cơ bản như tăng giảm âm lượng (volume), tăng giảm độ vang (echo), chuyển tiếp hay quay lại bài hát, dừng bài hát. Ngoài ra, tùy từng loại mic mà có thể có thêm những tiện ích khác như chuyển micro thành loa di động để phát nhạc hay vừa hát vừa ghi âm...

Dung lượng pin

Mặc dù micro kèm loa Bluetooth hát karaoke có thể sạc qua cổng USB rất nhanh chóng và tiện lợi, song để đảm bảo thời gian sử dụng liên tục dài, không lo bị ngắt quãng vì hết pin khi đang hát, đang phát biểu, bạn nên chọn mic có dung lượng pin từ 2.000mA trở lên, đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục trong 4 tiếng. Viên pin lớn cũng giúp bạn không cần vừa hát vừa sạc, tránh làm pin quá nóng và gây cháy, nổ.

Giá thành

Giá micro karaoke Bluetooth trên thị trường hiện nay khá đa dạng, có loại chỉ khoảng 200.000 đồng những cũng có loại giá gần 2 triệu đồng. Bạn nên cân nhắc về giá cho phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của mình, tuy nhiên cũng không nên chọn các loại mic quá rẻ là hàng trôi nổi, không rõ xuất xứ để đảm bảo chất lượng, độ bền và tính an toàn của sản phẩm.

Thương hiệu

Một điểm chắc chắn bạn không thể bỏ qua nữa là thương hiệu micro không dây hát karaoke tích hợp loa Bluetooth. Thương hiệu uy tín và chuyên về sản xuất các thiết bị âm thanh giải trí sẽ được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp, được tinh chỉnh kỹ càng, đảm bảo về chất lượng âm thanh khi hát, đảm bảo độ bền và an toàn cho người dùng. Một số thương hiệu để bạn tham khảo như:

  • Magic Sing: Thương hiệu đến từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm máy nghe nhạc, thiết bị hát karaoke...
  • Arirang: Thương hiệu của công ty Maseco, Việt Nam, chuyên sản xuất các sản phẩm loa, amply, mic hát karaoke...
  • Miracle: Thương hiệu đến từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm micro hát karaoke chuyên nghiệp với chất lượng âm thanh tốt.
  • Tuxun: Thương hiệu đến từ Trung Quốc, chuyên sản xuất các loại micro với các dòng sản phẩm micro có dây, micro không dây, micro Bluetooth hát karaoke.
  • Tosing: Thương hiệu đến từ Trung Quốc, chuyên sản xuất các loại micro karaoke Bluetooth và loa karaoke, có cả sản phẩm được thiết kế riêng cho các bé.

Mua micro karaoke Bluetooth loại nào tốt?

Micro Karaoke Bluetooth cao cấp Hàn Quốc Miracle M100 - Giá tham khảo: 1.700.000 đồng

Micro Karaoke Bluetooth cao cấp Hàn Quốc Miracle M100

Micro Karaoke Bluetooth cao cấp Hàn Quốc Miracle M100 là dòng micro không dây hiện đại, sử dụng kết nối bluetooth và pin sạc, phù hợp với cả nhu cầu giải trí trong nhà và các hoạt động tập thể ngoài trời như dã ngoại, du lịch, team building,...

Miracle M100 có màu trắng sang trọng, thiết kế gọn nhẹ, cầm chắc tay, bảng điều khiển kèm được lắp đặt ở ngay thân máy với những nút bấm tiện ích, màn hình LED hiển thị nhiều thông số, giúp bạn dễ dàng theo dõi và lựa chọn được chức năng mình mong muốn.

Công suất loa 10W tạo ra âm thanh lớn, hiệu ứng âm thanh nổi vòm 3D đảm bảo độ vang lớn. Pin sạc có dung lượng 2.600mAh, có thể sạc đầy từ 4 - 6 giờ với cổng sạc nguồn USB.

Micro karaoke Bluetooth Miracle M70 - Giá tham khảo: 950.000 đồng

Micro karaoke Bluetooth Miracle M70

Micro karaoke Bluetooth Miracle M70 có thiết kế hiện đại, cứng cáp với màu đen và bạc thanh lịch kết hợp những đường viền vàng và hoa văn làm điểm nhấn. Được thiết kế trên dây chuyển công nghệ hiện đại với những chất liệu cao cấp nên mic có chất lượng tốt, chắc chắn khi cầm trên tay, đặc biệt là lớp cách điện bên ngoài sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng trong khi hát.

Miracle M70 sở hữu dung lượng pin 2.200 mAh, có thể sạc đầy 4 giờ và cho khả năng hát karaoke liên tục 6 - 8 giờ đồng hồ. Micro có khả năng thu phát sóng chuẩn, không gây ra gián đoạn khi hát, cho âm thanh chi tiết, sinh động và vang nên cảm giác khi hát rất chân thực và hay. Các nút bấm trên bảng điều khiển được bố trí tiện lợi, dễ dàng thao tác, với nhiều tính năng tiện ích.

Lưu ý sử dụng micro karaoke Bluetooth đúng cách

Để sử dụng micro Bluetooth hát karaoke với điện thoại thông minh, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản như sau:

  • Bật micro qua nút nguồn ON.
  • Kích hoạt Bluetooth của điện thoại rồi vào phần cài đặt Bluetooth này để tìm tên micro cần kết nối.
  • Sau khi kết nối thành công, bạn có thể vào các trang chia sẻ nhạc trực tuyến, YouTube hoặc app (ứng dụng) của nhà sản xuất, chọn bài hát yêu thích và hát là được.

Trong quá trình hát, bạn có thể tùy chỉnh âm lượng, chuyển bài, tạm dừng bài hát, tùy chỉnh âm thanh... bằng các nút bấm trên mic.

Ngoài ra, bạn lưu ý để sử dụng mic karaoke Bluetooth thật an toàn, tránh các sự cố đáng tiếc thì bạn cần chú ý cần tắt, không sử dụng thiết bị khi sạc điện; sau khi sạc đầy theo hướng dẫn và khuyến cáo của nhà sản xuất thì nên rút sạc ngay; trong quá trình hát thỉnh thoảng nên cho mic nghỉ và không nên bật mic với âm lượng quá to; để mic khô ráo, không làm đổ nước, chất lỏng... lên mic.

Liên hệ ngay với META.vn để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt mua hàng nhanh chóng, thuận tiện nếu bạn có nhu cầu sở hữu một chiếc micro bluetooth tiện lợi nhé!

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Xem thêm:

Thứ Hai, 01/03/2021 17:32
4,69 👨 15.710
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe