[Trực tuyến] Lợi ích vượt trội của Cloud Computing trong doanh nghiệp: Ứng dụng thực tế

Chuyển đổi số và Cloud Computing có thể nói là 2 khái niệm song hành cùng với nhau. Sự tăng trưởng mạnh mẽ của chuyển đổi số dẫn đến tốc độ ứng dụng nhanh chóng các giải pháp Cloud Computing.

Chỉ riêng 6 tháng cuối năm 2020, số công nghệ chuyển đổi số tạo ra đã nhiều hơn so với thập kỷ trước, các công nghệ số đang thay đổi liên tục với tốc độ nhanh chóng, đòi hỏi các doanh nghiệp phải nghiên cứu và áp dụng các mô hình mới. Có thể nói, sự xuất hiện của đại dịch Covid–19 và sự bùng nổ kinh doanh online chính là một trong những “cú hích” quan trọng đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi này trên toàn cầu.

Lợi ích vượt trội của Cloud Computing

Áp dụng điện toán đám mây vào hoạt động vận hành của các doanh nghiệp đang được coi là xu hướng nổi bật nhất hiện nay vì vượt trội về tính linh hoạt và tối ưu về chi phí.

Chuỗi sự kiện Master Talk sẽ mang tới cho các nhà quản lý kinh doanh, các chủ doanh nghiệp và các nhân sự IT những kiến thức, công cụ, kỹ năng, giải pháp để giúp cho doanh nghiệp giải quyết các bài toán về hạ tầng kỹ thuật, bán hàng và marketing mà doanh nghiệp đang gặp phải.

Trong chuỗi sự kiện Master Talk do Bizfly Cloud tổ chức, sự kiện mở màn với chủ chủ đề “Lợi ích vượt trội của Cloud Computing cho doanh nghiệp” sẽ mang đến những thông tin hữu ích và cách thức để ứng dụng điện toán đám mây giúp tiết kiệm thời gian quản trị vận hành và chi phí setup ban đầu cho doanh nghiệp.

Không chỉ giúp người nghe nắm được toàn cảnh điện toán đám mây hiện tại, diễn giả đến từ Bizfly Cloud còn chia sẻ câu chuyện thực tế về việc ứng dụng công nghệ đám mây hiệu quả trong doanh nghiệp.

Giới thiệu diễn giả đến từ Bizfly Cloud:

Ông Trần Văn Bộ đã có hơn 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện toán đám mây. Trong gần 4 năm với với vị trí Product Owner tại Bizfly Cloud – vận hành bởi VCCorp, ông đã tư vấn, lên kế hoạch triển khai nền tảng điện toán đám mây cho hàng trăm khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Bizfly Cloud hiện đang là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp, dịch vụ hạ tầng kỹ thuật, điện toán đám mây hoàn chỉnh cho các doanh nghiệp trên toàn quốc với các khách hàng lớn như Thu Cúc, Đất Xanh Miền Bắc, 7 Eleven…

Ông cũng đã từng giảng dạy các buổi đào tạo, khóa học chia sẻ về điện toán đám mây và hạ tầng kỹ thuật doanh nghiệp cho hàng trăm học viên nội bộ và học viên từ các doanh nghiệp đối tác.

Và trong buổi thảo luận tiếp nối, chúng ta sẽ tiếp tục đến với một chủ đề cũng rất được quan tâm hiện nay khi đẩy mạnh mảng trực tuyến là tối ưu website bán hàng.

Bizfly Expert Talk với chủ chủ đề “Smart Web - Tăng vọt tỷ lệ chuyển đổi bán hàng, tạo sự tin cậy và chuyên nghiệp cho thương hiệu” là sự kiện mang đến những cách thức tối ưu hoá các công cụ, tính năng, content cũng như chuẩn hóa SEO trên website để tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng và các quy chuẩn, cách thức để hô biến website của bạn trở nên long lanh chuẩn quốc tế để nâng tầm vị thế của thương hiệu doanh nghiệp

Smart web

Bizfly Cloud là 1 trong 4 nhà cung cấp đám mây đáp ứng đầy đủ bộ tiêu chí nền tảng đám mây Việt Nam do Bộ TT&TT chứng nhận; sở hữu bộ giải pháp đám mây đa dạng với gần 20 sản phẩm: Cloud Server (Máy chủ ảo), CDN (Giải pháp tăng tốc website tới 16 lần), Simple Storage (Kho lưu trữ đám mây vô hạn), Load Balancer (Hệ thống cân bằng tải), VPN (Kết nối mạng riêng ảo), Call Center (Giải pháp tổng đài ảo VOIP)…

Bizfly Cloud hiện là đối tác đám mây chiến lược của nhiều đơn vị lớn như VTV, Vingroup, Đất Xanh Miền Bắc, Thu Cúc, Ahamove, Sapo, VNtrip…

Bizfly Cloud - Đơn vị HÀNG ĐẦU cung cấp giải pháp hạ tầng IT/Cloud phục vụ Chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME tại Việt Nam.

Hotline hỗ trợ: 024 7302 8888 / 028 7302 8888

Thứ Ba, 29/06/2021 09:36
3,73 👨 331
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ