Lời chúc mùng 1 đầu tháng, lời chúc tháng 7 cô hồn may mắn và bình an

Mùng 1 đầu tháng suôn sẻ, cả tháng tốt lành” là quan niệm có từ lâu nên với nhiều người ngày mùng 1 đầu tháng là vô cùng quan trọng. Với họ, ngày mùng 1 đầu tháng có nhiều điều kiêng kỵ như không cắt tóc, xuất tiền, làm vỡ đồ vật… Và vào ngày này, nhiều người cũng thường gửi những lời chúc tốt đẹp tới người thân và bạn bè để các ngày trong tháng cũng được thuận buồm xuôi gió, vạn sự bình an. Dưới đây là những lời chúc mùng 1 đầu tháng may mắn, vui vẻ, và bình an dành mời các bạn tham khảo.

Tháng mới may mắn

Lời chúc mùng 1 đầu tháng cô hồn

1. Tháng 7 âm lịch, tháng Cô hồn tới rồi. Cầu mong tháng 7 bình an, mọi việc suôn sẻ, may mắn với tất cả mọi người.

2. Mùng 1 đầu tháng cô hồn, chúc mọi người có một tháng tốt lành, bình an, nhiều may mắn và tài lộc.

3. Chào tháng 7 âm lịch, tháng Cô hồn. Ai cũng bảo đây là tháng sẽ mang đến nhiều vận xui. Cầu mong cho tất cả mọi người sẽ may mắn, bình an vượt qua tháng 7 này.

4. Tháng cô hồn đến rồi, chúc mọi tháng mới thành công và nhiều niềm vui mới. Hãy vui lên rồi cô hồn sẽ tự khắc tránh xa bạn. Tháng mới vui vẻ.

5. Đừng quên, tháng 7 Âm lịch không chỉ là tháng cô hồn mà còn là tháng của ân tình, tháng tri ân đấng sinh thành. Chúc mọi người tháng 7 luôn vui vẻ, hạnh phúc bên người thân và gia đình, chúc cho các đấng sinh thành của chúng ta luôn vui vẻ, bình an và khỏe mạnh bên con cháu.

Vu lan báo hiếu

6. Tháng 7 mưa ngâu mang đến cho nhiều người biết bao kỷ niệm, hoài niệm về những mối tình dang dở. Chúc mọi người có một tháng 7 thật hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình.

7. Tháng 7 âm lịch, mùa Vu Lan báo hiếu. Xin chúc các đấng sinh thành gặp nhiều may mắn, luôn vui vẻ, sức khỏe dồi dào để mãi bên con cháu.

8. Tháng 7 âm lịch, tháng của ân tình, tháng của những tình cảm mẫu tử thiêng liêng, cao quý. Hãy thêm quan tâm đến cha mẹ và những người thương yêu để cùng nhau đón một tháng 7 thật vui vẻ và hạnh phúc nhé.

Lời chúc đầu tháng 7 vui vẻ, an lành, may mắn

1. Mùng 1 tháng này luôn vui vẻ và tươi trẻ để cả tháng gặp nhiều may mắn nhé!

2. Chúc sáng mùng 1 vui vẻ và gặp nhiều may mắn để cả tháng luôn tươi trẻ.

3. Tháng này sẽ khác tháng kia, tháng này tiền tới tha mà tia sắm đồ.

4. Mùng 1 sớm mai, Mùng 2 đầu tháng: Thành tâm cầu trời, khấn phật phù hộ độ trì cho mọi việc suôn sẻ, mọi người bình an, mong sao cho được cả tháng tốt lành, thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn.

5. Mùng 1 đầu tháng ào tào tài lộc, cả tháng thuận lợi suôn sẻ. Cầu chúc cho bạn của tôi thành công.

6. Hôm nay là mùng 1, xin gửi lời chúc yêu thương đến bạn bè, người thân. Sống thật tốt, làm nhiều điều thiện lành với người xung quanh, bạn sẽ ngày càng khỏe mạnh và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Lời chúc mùng 1 vui vẻ

7. Khởi đầu tháng mới thành tâm cầu trời, khấn phật phù hộ độ trì cho những người thân yêu của tôi luôn mạnh khỏe, bình an, làm ăn phát tài và gặp nhiều may mắn.

8. Tháng mới đến rồi quên đi âu sầu và chờ đợi nhiều điều tươi đẹp phía trước. Chúc bạn tháng mới tốt lành và vui vẻ.

9. Đầu tháng mới, dậy thật sớm và đón nhiều điều tuyệt vời đã tới. Phá bỏ giới hạn của bản thân để làm ngay những điều mới mẻ. Chào tháng mới và gửi lời chúc yêu thương đến với mọi người.

10. Tháng mới đã đến hãy cố gắng hoàn thành các công việc cũ, tiếp tục đặt ra các mục tiêu của tháng mới. Chắc chắn sự nỗ lực của bản thân sẽ giúp bạn thành công.

11. Vậy là tháng mới mang những điều tốt đẹp đã đến, hãy mở cửa ra và đón lấy điều tốt đẹp đó ở nào. Đã đến lúc, bạn nên phá bỏ các nguyên tắc, những gò bó của bản thân để làm những điều mới mẻ.

12. Mùng 1 đầu tháng suôn sẻ cả tháng với nhiều điều vui vẻ, may mắn. Tiền của đầy túi, tinh thần thoải mái, ăn chơi không lo túng thiếu.

13. Chúc mọi người đón chào tháng mới thật nhiều niềm vui, yêu thương, an nhiên và khỏe mạnh. Chúc mọi người mùng 1 đầu tháng tốt lành, vạn sự bình an.

14. Chúc mọi người khởi đầu tháng mới với nhiều điều may mắn, vui vẻ và luôn luôn thành công trong cuộc sống.

Lời chúc mùng 1 ý nghĩa

Lời chúc mùng 1 đầu tháng hài hước

1. Chào tháng mới, chúc bạn sẽ có tuần 1 hạnh phúc, tuần 2 tài lộc, tuần 3 sức khỏe, tuần 4 bình an tràn ngập cả tháng.

2. Chúc bạn tháng mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức… tiền vào thơm phức.

3. Vẫy tay tạm biệt cái ví rỗng và một linh hồn chán nản đi nào. Chào đón tháng mới bằng một cuộc đời mới đầy năng lượng!

4. Mùng đầu tháng mến chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

5. Tháng mới chúc bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống thật lâu í.

6. Deadline hoàn thành mục tiêu của bạn được gia hạn thêm 30 ngày nữa. Vì thế hãy mỉm cười và khám phá tháng mới thôi!

Lời chúc đầu tháng hay nhất cho người yêu

1. Một tháng mới vui vẻ, hạnh phúc nhé em yêu. Luôn ủng hộ và yêu em nhiều.

2. Chúc mừng tháng mới em yêu, thật nhiều hạnh phúc và niềm vui nhé. Cảm ơn em đã bên cạnh và yêu thương anh thật nhiều.

3. Mùng 1 đến rồi, bắt đầu một tháng mới là em lại có thêm nhiều cơ hội để chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời cùng anh. Tháng mới vui vẻ bên nhau anh nhé!

4. Một tháng mới lại bắt đầu, hãy cùng nhau tạo ra khoảng thời gian tươi đẹp, ngọt ngào bên nhau nhé em yêu. Chúc mừng tháng mới, hạnh phúc mới, niềm vui mới.

5. Một tháng thật dài đã qua, với những nỗ lực, cố gắng mà anh đã bỏ ra, em tin rằng những cánh cửa mới, cơ hội mới, thành công mới sẽ dành cho anh trong tháng này. Chúc một tháng mới thuận lợi và suôn sẻ.

6. Chào mừng tháng mới, tình yêu của anh, hãy chuẩn bị tinh thần thoải mái để đón chào những niềm vui mới, hạnh phúc mới trong tháng này nhé.

7. Tháng mới sẽ mang đến nhiều điều may mắn, vui vẻ và hạnh phúc cho em. Hãy nhớ rằng, anh luôn ở bên cạnh, ủng hộ và chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống cùng em.

8. Đây sẽ là một tháng ngập tràn hạnh phúc và vui vẻ của em khi có anh ở bên cạnh. Chào mừng tháng mới, người đàn ông của em.

9. Tháng mới này sẽ thật đẹp và ẩn chứa nhiều điều bất ngờ vì em biết anh sẽ luôn ở bên em. Cảm ơn anh đã giúp em cảm thấy mỗi ngày đều là một ngày tuyệt vời.

Lời chúc đầu tháng mới

Lời chúc đầu tháng hay, ý nghĩa dành cho ba mẹ

Những lời chúc đầu tháng may mắn, ý nghĩa cũng là cách để bạn thể hiện sự quan tâm, tình thương yêu của mình đến với bố mẹ.

1. Hôm nay mùng 1 đầu tháng, con chúc ba mẹ gặp nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào, luôn vui vẻ cùng con cháu.

2. Chúc mẹ luôn trẻ đẹp, khỏe mạnh, bình an, may mắn ngày đầu tháng và tất cả các khác trong tháng, trong năm ạ.

3. Chúc bố có một ngày đầu tháng may mắn, trẻ khỏe và luôn vui vẻ.

4. Mới đó lại tới mùng 1 rồi. Mùng 1 sớm mai mùng 2 đầu tháng, con xin gửi những lời chúc chân thành đến từ tận trái tim con tới ba mẹ. Chúc ba mẹ có một tháng mới làm ăn phát đạt, luôn vui vẻ và hạnh phúc nha!

5. Chúc ba mẹ yêu quý của con, luôn hạnh phúc, sức khỏe dồi dào và gặp thật nhiều may mắn!

6. Chúc ba mẹ đón chào tháng mới thật nhiều niềm vui, khỏe mạnh và vạn sự bình an.

7. Chúc cho ba mẹ của con có một tháng mới tràn đầy năng lực, kinh doanh buôn bán thuận lợi, suôn sẻ và sức khỏe dồi dào.

8. Chúc ba mẹ tháng mới thật may mắn, ngập tràn niềm hạnh phúc, thật nhiều sức khỏe và luôn nở nụ cười trên môi.

9. Mùng 1 đầu tháng, chúc ba mẹ thật nhiều sức khỏe, vui vẻ, gặp nhiều may mắn và những điều tốt đẹp sẽ đến với cha mẹ trong cả năm.

10. Tháng mới, chúc cho cửa hàng của nhà mình ngày càng có nhiều khách, làm ăn phát đạt, chúc cha mẹ sức khỏe dồi dào và luôn vui vẻ.

11. Ba mẹ ơi, tháng mới mọi điều bình an, gặp nhiều may mắn trong việc buôn bán, sức khỏe dồi dào và luôn vui tươi nhé.

12. Chúc ngày mùng 1 đầu tháng ba mẹ gặp may mắn, nhiều tài lộc, làm ăn phát đạt, sức khỏe dồi dào và thật hạnh phúc ạ.

Lời chúc mùng 1 đầu tháng cho người kinh doanh

1. Đầu tháng mới, chúc cửa hàng của bạn kinh doanh thuận lợi, suôn sẻ và phát đạt, sẽ được nhiều người biết đến và ghé thăm.

2. Đầu tháng, chúc bạn kinh doanh thuận lợi, buôn may bán đắt, tiền vào như nước.

3. Chúc mùng 1 may mắn, chúc bạn làm việc hết mình, việc kinh doanh phát đạt cả tháng.

4. Tháng mới đến rồi, chúc công ty của bạn luôn được khách hàng tín nhiệm, làm ăn phát đạt, thành công, đạt doanh thu cao.

5. Một tháng mới nữa lại đến, chúc cửa hàng phát tài, hàng khách ra vào nườm nượp, kinh doanh suôn sẻ.

6. Chúc cho anh chị có một tháng làm việc hiệu quả, các kế hoạch kinh doanh đều thành công rực rỡ! Trong tháng mới này chúng ta sẽ phấn đấu thật nhiều để nhận về thật nhiều may mắn và thành công nhé.

7. Chào tháng mới! Chúc các anh chị em tháng này thật may mắn, phá vỡ mục tiêu doanh số để cuối tháng nhận hoa hồng thật khủng nhé!

8. Mùng 1 sớm mai mùng 2 đầu tháng, chúc cho phòng mình một tháng mới thật suôn sẻ, có nhiều khách hàng lớn, mọi kế hoạch kinh doanh đều thành công lớn!

9. Mùng 1 đầu tháng chúc anh/chị một tháng mới đầy vui vẻ, may mắn và bình an. Chúc anh/chị luôn thành công trong công việc, luôn nở nụ cười và luôn giữ tinh thần lạc quan cho tháng mới.

10. Chào tháng mới! Chúc cho công việc kinh doanh của bạn sẽ thật thuận lợi, mọi công việc và dự định của bạn đều thành công rực rỡ!

11. Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng, chúc anh/chị thật nhiều may mắn, kinh doanh phát đạt, khách hàng nườm nượp, lợi nhuận tăng gấp 5, gấp 10 tháng cũ!

Thứ Tư, 16/08/2023 07:47
3,432 👨 255.781
5 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Nhu Thu
    Nguyen Nhu Thu

    Mùng 1 may mắn

    Chúc mọi người mùng 1 may mắn!

    Thích Phản hồi 30/05/22
    • Nguyễn Văn Toàn
      Nguyễn Văn Toàn

      Cầu mong mọi điều may mắn sẽ đến với mọi người!

      Thích Phản hồi 30/05/22
      • Danh Quân
        Danh Quân

        Chúc mọi người đầu tháng vui vẻ, bình an và may mắn

        Thích Phản hồi 30/05/22
        • Chim Hoàng Yến
          Chim Hoàng Yến

          Đầu tháng may mắn nhé mọi người!

          Thích Phản hồi 30/05/22
          • Nguyen Phung Hung
            Nguyen Phung Hung

            Chúc QTM đầu tháng thuận lợi, ngày càngcó nhiều bài viết hay và đạt lượt xem khủng!

            Thích Phản hồi 30/05/22
            ❖ Giải trí