Liệu bạn có biết ý nghĩa của ký hiệu "S" trên Samsung Galaxy hay không?

Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng đã dành nhiều thời gian để truy cập Internet và đôi khi có thể gặp phải một số câu hỏi "vô cùng đơn giản" về một dòng máy nổi tiếng hiện nay nhưng lại không biết trả lời thế nào. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ giúp bạn tìm hiểu một chút thông tin về dòng điện thoại thông minh của hãng điện tử Hàn Quốc.

Liệu bạn có biết ý nghĩa của ký hiệu "S" trên Samsung Galaxy hay không?

Đã bao giờ bạn tự hỏi bản thân rằng ký hiệu "S" trong dòng smartphone Samsung Galaxy mang ý nghĩa gì chưa? Chắc chắn đó không phải là ký hiệu ngẫu nhiên, cũng không phải là chữ cái viết tắt của Samsung mà nó được đặt theo một ý nghĩa nhất định. Sau đây là câu trả lời của Samsung được trích trong đoạn văn bản về quảng bá thương hiệu vào năm 2011:

"S" (Super Smart - Siêu thông minh): Các thiết bị trong dòng này được xem là mũi nhọn trong mảng kinh doanh di động của Samsung. Ký hiệu này chỉ được sử dụng cho các mẫu điện thoại đỉnh cao như Samsung Galaxy S - thiết bị điện thoại thông minh - smartphone được vinh danh vì thành tích bán được 10 triệu máy trên toàn cầu.

"A" (Alpha - Tốt, cơ bản): Đây là những thiết bị tầm trung nhưng cao cấp.

"E" (Elevate - Nâng lên, làm hoan hỷ): Đây là những thiết bị tầm trung, phân khúc giữa

"J" (Joy - Vui vẻ): Đây là những thiết bị tầm trung nhưng ở phân khúc thấp nhất

"R" (Royal, Refined - Hoàng gia, Tinh luyện): Đây là hạng mục các thiết bị cao cấp hội tụ đầy đủ sức mạnh, tính năng hoạt động tốt dành cho những đối tượng mong muốn được thể hiện mình bởi công nghệ tiên tiến.

"M" (Magical - Phép nhiệm mầu): Đại diện cho các mẫu điện thoại hiệu năng cao với giá thành ở mức cạnh tranh.

"Y" (Young - Trẻ trung): Đại diện cho các mẫu điện thoại bình dân hướng đến thị trường các nước đang phát triển cũng như với người tiêu dùng trẻ tuổi luôn cân nhắc về giá cả khi chọn mua thiết bị.

Điều đó có nghĩa là tên gọi đầy đủ của chiếc điện thoại cao cấp của Samsung là Galaxy Super Smart 6 (Galaxy siêu thông minh 6). Tuy ý nghĩa được hãng điện tử Hàn Quốc đưa ra có phần hơi cường điệu hóa nhưng cũng đã góp phần định vị thương hiệu và phân khúc mà hãng Samsung hướng tới từ năm 2011 cho đến ngày nay. Thậm chí, sau này nó vẫn cho phép các nhà quan sát công nghiệp dễ dàng phân biệt chúng trong nhiều năm.

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Năm, 04/05/2017 17:24
32 👨 997
0 Bình luận
Sắp xếp theo