LEEHUR V8, đồng hồ nghe gọi rẻ nhất thế giới, giá chỉ 9USD

Không nghe nhầm đâu! Chỉ với 9USD, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ có thể gắn SIM để nghe gọi, nhắn tin như một chiếc điện thoại phổ thông bình thường. Sản phẩm này có tên gọi LEEHUR V8, được coi là chiếc điện thoại rẻ nhất thế giới hiện nay.

Ưu điểm nổi bật nhất của LEEHUR V8 là khe SIM độc lập cho phép nó có thể gọi điện mà không phụ thuộc vào smartphone.

Với khe gắn SIM độc lập, đồng hồ LEEHUR V8 là chiếc điện thoại rẻ nhất thế giới hiện nay. Ảnh: Gearbest.
Với khe gắn SIM độc lập, đồng hồ LEEHUR V8 là chiếc điện thoại rẻ nhất thế giới hiện nay. Ảnh: Gearbest.

Khung sản phẩm được làm bằng thép không gỉ. LEEHUR V8 có 4 màu sắc để người dùng lựa chọn gồm đen, trắng, đỏ và xanh dương.

LEEHUR V8 sở hữu màn hình cảm ứng 1,22 inch với độ phân giải 240 x 240 pixel. Sản phẩm được trang bị chip xử lý MediaTek MTK6261D, 64MB RAM, 128MB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ microSD tối đa 32 GB.

LEEHUR V8 hỗ trợ kết nối Bluetooth 3.0 để nhận cuộc gọi, thông báo từ smartphone. Máy được trang bị viên pin có dung lượng 380mAh. Điểm nổi bật khác biệt của LEEHUR V8 là camera trước 1,3MP, Apple Watch và Galaxy Watch đều không có tính năng này. Đồng hồ này không có khả năng chống nước nên người dùng cần phải cẩn thận khi rửa tay hoặc đeo dưới trời mưa.

LEEHUR V8 chỉ hỗ trợ mạng GPRS/2G, đây là một nhược điểm của sản phẩm bởi hiện nay một số nước, trong đó có Việt Nam đã lên kế hoạch tắt sóng 2G.

Thứ Tư, 08/01/2020 08:06
51 👨 882
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ