YouTube ReVanced 19.09.37 mới nhất, chặn quảng cáo mà không sợ YouTube

Hiện nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành phiên bản mới 18.38.44, nhằm cập nhật theo YouTube 19.09.37, sửa lỗi từ phiên bản trước đó và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác.

ReVanced

Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.44, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm.

ReVanced là ứng dụng kế thừa từ YouTube Vanced và hiện là giải pháp thay thế tốt nhất vì nó dựa trên phiên bản YouTube mới nhất. ReVanced có hầu hết các tính năng từ Vanced như Chặn quảng cáo, PiP (hình trong hình), phát trong nền, chế độ phát âm thanh khi tắt màn hình hoặc sử dụng ứng dụng khác...

YouTube ReVanced sẽ đảm bảo tính ổn định và có khả năng tương thích với nhiều dòng máy Android, gồm cả smartphone, máy tính bảng, Android Box, SmartTV hay thậm chí là cả các trình giả lập Android như Bluestacks, NOX Player...

Những thay đổi trong YouTube ReVanced 19.09.37:

  • Sửa lỗi đăng nhập
  • Khôi phục khả năng tương thích với các phiên bản mới nhất
  • Hình thu nhỏ thay thế: Kích hoạt có chọn lọc cho trang chủ / đăng ký / tìm kiếm
  • GmsCore: Yêu cầu bỏ qua tối ưu hóa pin

Lưu ý: YouTube ReVanced không phải là sản phẩm chính thức từ Google, nên việc sử dụng nó có thể khiến người dùng phải đối mặt với một số rủi ro về bảo mật và quyền riêng tư.

Do đó, người dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định cài đặt và sử dụng ứng dụng YouTube ReVanced trên thiết bị của mình.

YouTube ReVanced 18.38.44: Sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo

Phiên bản mới v18.38.44  sửa lỗi từ phiên bản trước đó, và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Phiên bản này sẽ hoạt động ổn định hơn các phiên bản trước, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử theo link ở dưới đây nhé.

YouTube ReVanced

Những thay đổi trong YouTube ReVanced 18.38.44:

Sửa lỗi các lỗi trên YouTube gồm khôi phục các chứng năng trong menu thả xuống của trình phát video, khắc phục, các Shorts video tìm nạp trước nguồn cấp dữ liệu, cập nhật id video hiện tại, làm rõ nguồn gốc thông báo, ẩn chân trang menu chất lượng video

Bổ sung thêm bộ theme sáng tối để lựa chọn.

Thêm bản vá Disable fullscreen ambient mode, bản vá Disable suggested video end screen, bản vá Enable old seekbar thumbnails.

Thứ Tư, 17/04/2024 15:01
3,919 👨 57.956
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ