Virtual Vacation: Trang web du lịch online miễn phí giúp bạn đi vòng quanh thế giới tại nhà trong mùa COVID-19

Đại dịch COVID-19 đã khiến thế giới thay đổi. Để tránh lây lan virus, mọi người phải học tập và làm việc tại nhà. Và tất nhiên, việc đi du lịch vào mùa hè của hàng triệu người cũng bị ảnh hưởng.

Nếu đã thấy chán nản và gò bó trong không gian chật hẹp của nhà mình và muốn đi ngắm cảnh tuyệt đẹp ở khắp nơi trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu… Các bạn có thể truy cập vào trang web có tên Virtual Vacation. Với trang web du lịch online miễn phí này bạn có thể đi bộ, lái xe, ngắm cảnh các thành phố lớn ở bất kỳ đâu trên thế giới như Tokyo, New York, London, Zurich… ngay trên màn hình máy tính của bạn.

Để có thể du lịch online ngay trên màn hình máy tính bằng trang web Virtual Vacation các bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Bước 1: Kích vào link dưới đây để truy cập vào trang web Virtual Vacation.

Bước 2: Tại trang chủ của Virtual Vacation, có rất nhiều hình thức du lịch khác nhau như đi bộ (Walking tour), đi xe (Driving tour) hay đi máy bay (Flying tour) hay mini game cho bạn đoán bạn đang ở đâu (City Guesser)... Bạn có thể kích chọn hình thức du lịch mà mình muốn trải nghiệm.

Chọn hình thức du lịch

Bước 3: Sau khi chọn cách thức du lịch, bạn sẽ phải chọn địa điểm mà mình muốn đến như Chicago, Paris, Tokyo, New York, Singapore và Bangkok…

Chọn địa điểm bạn muốn đến

Bước 4: Khi đã chọn được địa điểm du lịch, màn hình máy tính sẽ hiển thị cảnh đi du lịch do con người quay lại, giúp bạn có cảm giác như đang đi du lịch thực sự vậy.

Thứ Hai, 24/05/2021 10:17
4,52 👨 7.232
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ