Ứng dụng YouTube Android bổ sung chế độ picture-in-picture hoàn toàn miễn phí

Sau khi cập nhật ứng dụng YouTube trên Android trên Galaxy S24 Ultra của mình, Zachary Kew-Denniss của AP đã phát hiện ra giao diện người dùng mới cho trình phát thu nhỏ của ứng dụng.

Cụ thể, Zachary nhận thấy tính năng thu nhỏ video khi ở trong YouTube sẽ chuyển thành một trình phát video có thể thay đổi kích thước và di chuyển được trên màn hình của bạn, giống như thể bạn đã thoát hoàn toàn khỏi ứng dụng chứ không còn chuyển sang minibar mà hầu như mọi người dùng smartphone đang sử dụng sau khi chuyển sang phiên bản 19.29.37. Điều này có nghĩa là YouTube cuối cùng cũng sử dụng picture-in-picture để giúp người dùng xem video tốt hơn.

YouTube

Tuy nhiên, đây dường như mới chỉ là một bản cập nhật phía máy chủ mà thôi. Hiện tại người dùng chưa thể thấy những thay đổi này trên các thiết bị tương ứng dù đã thử cập nhật. Tính năng phát trong nền hiện đang chỉ hỗ trợ cho người dùng YouTube đã đăng ký gói Premium.

Có thể Google sẽ thực hiện thay đổi này cho tất cả người dùng trong những tuần tới. Khi đó, đây sẽ là thay đổi lớn đầu tiên đối với tính năng phát lại video trong YouTube trên thiết bị di động kể từ năm 2018. Đó là năm Google lần đầu tiên ra mắt chiếc minibar gây tranh cãi, thay thế cho tính năng thu nhỏ phía dưới bên phải.

Chủ Nhật, 04/08/2024 11:29
42 👨 135
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ