Test độ bền Apple Watch Ultra, bàn hỏng đồng hồ chưa hỏng

Như các bạn đã biết, Apple vừa chính thức mở bán Apple Watch Ultra, một thiết bị dành riêng cho những người đam mê thể dục cường độ cao. Gần như ngay lập tức, Apple Watch Ultra bị đem ra mổ xẻ mọi khía cạnh, từ phần cứng tới phần mềm.

Tuy nhiên, có lẽ hấp dẫn nhất vẫn là những màn tra tấn để thử nghiệm độ bền.

Trong video vừa được đăng tải bởi kênh YouTube TechRax, Apple Watch Ultra cho thấy độ bền tuyệt vời của mình. Nó trải qua màn thử nghiệm thả rơi, xóc trong lọ chứa đầy đinh và cuối cùng chỉ chịu khuất phục trước những nhát búa.

Test độ bền Apple Watch Ultra, bàn hỏng đồng hồ chưa hỏng

Video của TechRax bắt đầu bằng màn unbox và sau đó là cho mọi người xem lại thử nghiệm thả rơi Apple Watch thông thường. Sau một lần thả rơi duy nhất từ độ cao khoảng 1,2 mét, Apple Watch thông thường vỡ tan màn hình. Tuy nhiên, khi được thả từ độ cao tương tự, Apple Watch Ultra hầu như không hư hỏng gì ngoài mấy vết lõm nhỏ trên khung bằng titan.

Tiếp theo, Apple Watch Ultra được đưa vào một chiếc lọ chứa đầy đinh và xóc mạnh nhiều lần. Một lần nữa, thiết bị của Apple vẫn hoạt động bình thường, màn hình không xước, khung máy cũng không làm sao hết.

Cuối cùng, để kiểm tra độ bền của màn hình tinh thể sapphire trên Apple Watch Ultra, TechRax dùng búa đâ[j liên tục vào màn hình. Trong thử nghiệm này, chiếc đồng hồ chịu được vài cú đập mạnh đầu tiên. Ngay sau khi chiếc bàn bên dưới bị hư hỏng một chút thì chiếc đồng hồ cũng xuất hiện sọc trên màn hình rồi sập nguồn không thể bật lại được.

Sau vài cú đập mạnh nữa thì màn hình của Apple Watch Ultra cũng rạn nứt nghiêm trọng.

Việc thiết bị sập nguồn cho thấy rằng mặt kính có thể không vỡ nhưng một số linh kiện bên trong có thể đã bị hư hỏng. Mặc dù không phản ánh chính xác quá trình sử dụng hàng ngày nhưng thử nghiệm này cho thấy người dùng có thể yên tâm về độ bền của màn hình tinh thể sapphire trên Apple Watch Ultra.

Apple tuyên bố rằng Apple Watch Ultra là chiếc Apple Watch chắc chắn, bền bỉ và mạnh mẽ nhất từ trước tới nay và nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Garmin. Apple Watch Ultra có giá khởi điểm là 799 USD.

Chủ Nhật, 16/10/2022 10:20
37 👨 4.860
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ