Rò rỉ tên mã của Galaxy S24, dòng smarphone chủ lực của Samsung trong năm 2024

Tuy còn khá lâu nữa mới ra mắt nhưng dòng Galaxy S24 rất được mong đợi của Samsung đã bắt đầu thu hút ngày càng nhiều sự quan tâm trong giới công nghệ. Theo một báo cáo gần đây, tên mã nội bộ của dòng sản phẩm chủ lực của Samsung trong năm 2024 đã được tiết lộ là “Muse”. Thế hệ Galaxy dự kiến sẽ vẫn bao gồm ba biến thể: Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra. Với tên mã lần lượt là “Muse1”, “Muse2” và “Muse3”, các thiết bị này hứa hẹn cung cấp các tính năng và thông số kỹ thuật hàng đầu mà người dùng có thể mong đợi ở nột mẫu smartphone tốt nhất thị trường vào thời điểm nó ra mắt.

Samsung có truyền thống đặt tên mã khá “hấp dẫn” cho các dòng điện thoại thông minh cao cấp của mình. Trước đây, dòng Galaxy S20 có tên gọi nội bộ là 'Hubble', trong khi Galaxy S21 có tên mã là 'Unbound' và dòng Galaxy S22 có tên mã 'Rainbow'. Dòng Galaxy S23 được phát hành đầu năm nay cũng sở hữu tên má khá hay là 'Diamond'.

Trái ngược với một số tin đồn trước đây khẳng định phiên bản Galaxy S24+ sẽ bị loại bỏ, có vẻ như Samsung sẽ tiếp tục duy trì biến thể ‘Plus’ như một sự lựa chọn hợp lý cho những người không đủ hầu bao hoặc không có nhu cầu sở hữu biến thể Ultra, trong khi phiên bản thường lại quá nhỏ.

Nhìn chung, thông tin chi tiết về các biến thể Galaxy S24 vẫn còn rất hạn chế vào thời điểm hiện tại, do Samsung đang tập trung nguồn lực cho sự kiện ra mắt bộ đôi điện thoại gập Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5 thế hệ mới diễn ra vào cuối tháng 7 sắp tới. Một tính năng đã được xác nhận của Galaxy S24 Ultra là sự góp mặt của camera tele với khả năng zoom quang 5x ấn tượng. Trước đây, cũng có tin đồn cho rằng Samsung sẽ sử dụng ống kính thu phóng liên tục thay cho hai ống kính tele trên Galaxy S23 Ultra, nhưng kế hoạch này đã bị hủy bỏ sau đó.

Dòng Galaxy S23

Dòng Galaxy S24 dự kiến sẽ được trang bị bộ vi xử lý đầu bảng Snapdragon 8 Gen 3 rất được mong đợi, dự kiến sẽ ra mắt tại sự kiện Qualcomm Snapdragon Tech Summit diễn ra ngày 24 tháng 10 năm 2023 tại Maui, Hawaii. Mặc dù, còn khá nhiều thời gian trước khi dòng Galaxy S24 được chính thức trình làng. Tuy nhiên, người hâm mộ Samsung vẫn hy vọng rằng mẫu model này sẽ có những cải tiến vượt bậc hơn so với những sản phẩm tiền nhiệm trước đó.

Thứ Hai, 26/06/2023 13:00
55 👨 294
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ