Microsoft phát hành ứng dụng PC Health Check “phiên bản cải tiến”

Quay trở lại thời điểm tháng 6 năm nay, Microsoft đã phát hành một ứng dụng mới có tên PC Health Check, có thể được sử dụng để kiểm tra xem PC của người dùng có đủ điều kiện cập nhật Windows 11 hay không. Khỏi phải nói về độ “hot” của công cụ này. Tuy nhiên, một sản phẩm mới ra mắt chắc chắn không thể lúc nào cũng hoạt động hoàn hảo, chính xác 100%. Dựa trên phản hồi từ cộng đồng Windows Insiders, Microsoft đã quyết định tạm “thu hồi” PC Health Check để thực hiện các tinh chỉnh cũng như cải tiến sao cho phù hợp hơn.

PC Health Check

Đến cuối tháng 8 vừa qua, công ty Redmond đã phát hành phiên bản preview của ứng dụng PC Health Check đã qua tinh chỉnh cho cộng đồng người dùng Windows Insiders. Phiên bản mới cải thiện đáng kể tính năng kiểm tra độ tương thích Windows 11 trên các nền tảng phần cứng nói chung. Trong đó, các thông tin liên quan sẽ được hiển thị đầy đủ hơn, đồng thời, qưuy trình kiểm tra các điều kiện đáp ứng Windows 11 cũng đã có những thay đổi. Đáng chú ý, ứng dụng hiện cũng sẽ cung cấp cho người dùng các liên kết trực tiếp đến những bài viết hỗ trợ có liên quan, bao gồm các bước khắc phục tiềm năng, như hình minh họa phía dưới.

Hiện tại, sau khi thu thập đầy đủ ý kiến phản hồi từ cộng đồng Insiders, kết hợp với các bản cập nhật bổ sung cho những bộ xử lý mới được hỗ trợ, Microsoft đã chính thức phát hành lại ứng dụng PC Health Check cho toàn bộ người dùng.

Bạn có thể download và trải nghiệm ứng dụng Windows PC Health Check mới hoàn toàn miễn phí tại ĐÂY. Đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn với Quản Trị Mạng trong phần bình luận bên dưới nhé!

Thứ Hai, 27/09/2021 23:36
4,54 👨 878
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ