Microsoft bất ngờ tung video gợi nhớ Windows 1.0

Theo Neowin, tài khoản Windows Twitter của Microsoft đã đăng một video quảng cáo cho Windows 1.0, khiến nhiều người không khỏi cảm thấy tò mò và hoài niệm về phiên bản đầu tiên của Windows.

Đoạn video chỉ dài 13 giây và được chú thích với nội dung: “Giới thiệu Windows 1.0 hoàn toàn mới, với MS-Dos Executive, đồng hồ và hơn thế nữa”.

Trong video, ngoại trừ logo thì không có bất kỳ tài liệu nào về phiên bản gốc của hệ điều hành này. Bắt đầu video là logo Windows 10, sau đó quay ngược thời gian với các logo và cuối cùng là Windows 1.0.

Tài khoản Windows Twitter của Microsoft đã đăng một video quảng cáo cho Windows 1.0

Hình đại diện mới của tài khoản Windows Twitter của Microsoft cũng đã được thay bằng logo của Windows 1.0.

Chưa rõ mục đích bài đăng này của Microsoft là gì nhưng nhiều người cho rằng đó chỉ là một video vui nhộn mà ai đó đã thực hiện. Cũng có ý kiến cho rằng, đây là trò Cá tháng Tư từ cách đây 3 tháng và đã bị cấm bởi CMO Chris Capossela.

Hệ điều hành Windows 1.0 Hệ điều hành Windows 1.0 chỉ có vài tiện ích sơ đẳng

Hệ điều hành Windows 1.0 được Microsoft phát hành ra thị trường vào tháng 11 năm 1985 với tên gọi ban đầu là Interface Manager. Phiên bản đầu tiên của Windows này chỉ có một vài tiện ích sơ đẳng, chương trình đồ họa Windows Paint, bộ soạn thảo văn bản Windows Write, bộ lịch biểu, notepad và một đồng hồ.

Thứ Ba, 02/07/2019 16:55
55 👨 2.134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ