iPhone 17 ‘Slim’ mới sẽ có màn hình 6,55 inch

Hôm nay, trong một bài đăng dành riêng cho những người đăng ký, nhà phân tích Ross Young cho biết ông và nhóm của mình đã nghe được tin đồn về kích thước màn hình của dòng iPhone 17 năm 2025.

Kích thước màn hình mới này sẽ tiếp tục cung cấp tùy chọn iPhone lớn hơn với mức giá phải chăng. Tuy nhiên, kích thước iPhone Plus trong dòng điện thoại mới sẽ đi theo hướng mà nhiều người có thể không ngờ tới.

Thu nhỏ model Plus

Nhà phân tích Ross Young báo cáo rằng mẫu iPhone lớn không phải model Pro sẽ có màn hình 6,55 inch mới. Model này hiện được gọi là iPhone Plus, nhưng các báo cáo cho thấy nó có thể chuyển sang tên gọi iPhone Slim. Màn hình 6,55 inch sẽ giảm đáng kể diện tích so với màn hình 6,7 inch hiện tại trên iPhone 15 Plus.

6,55 inch vẫn sẽ là một mức tăng kích thước lớn so với model iPhone 17 cơ bản, dự kiến sẽ giữ nguyên kích thước 6,1 inch hiện tại. Tuy nhiên, có lẽ việc giảm kích thước màn hình là một phần của mục tiêu lớn: Làm iPhone mỏng hơn.

Doanh số bán iPhone Plus có xu hướng tụt hậu so với các phiên bản khác trong dòng iPhone mới, vì vậy việc Apple thực hiện những thay đổi lớn đối với sản phẩm của mình là điều hợp lý.

Sẽ còn rất nhiều điều thú vị xung quanh chiếc điện thoại này. Nếu nó thực sự được gọi là iPhone Slim, hay phiên bản “Air-like” của iPhone, thì đó sẽ là phiên bản đầu tiên cho dòng iPhone này.

Thứ Ba, 07/05/2024 09:32
52 👨 670
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ