Google tung hình ảnh chính thức về Pixel 9 Pro và 9 Pro Fold

Nếu có một công ty không giỏi giữ bí mật mọi thứ thì đó chính là Google. Hình ảnh kết xuất của Pixel 9 Pro và 9 Pro Fold đã bị rò rỉ từ lâu, bao gồm thông tin rằng Pixel 9 Pro sẽ là biến thể Pro nhỏ hơn và Google sẽ gọi chiếc điện thoại màn hình gập thứ hai của nó là Pixel 9 Pro Fold thay vì Pixel Fold 2. Để những người thích "lót dép hóng" vui vẻ hơn, Google đã tiết lộ Pixel 9 Pro và 9 Pro Fold trong một video teaser.

Google đăng video teaser trên YouTube và X, chính thức tiết lộ thiết kế của Pixel 9 Pro và 9 Pro Fold.

Hình ảnh về Pixel 9 Pro Fold được tiết lộ

Các thông tin rò rỉ và kết xuất trước đó về những ống kính xếp chồng lên nhau đã được xác định rõ ràng. Mặt sau của Pixel 9 Pro Fold trông hơi kỳ lạ do có mô-đun camera. Có hai ống kính kép xếp chồng lên nhau với micro (?) và đèn flash.

Thân máy không phẳng, với các đường cong chạy về phía bản lề mang lại sự gắn kết.

Có vẻ như phần nhô ra là kim loại và một phần của bản lề, đây là một lựa chọn thiết kế thú vị, nhưng có thể khiến việc tháo kính ốp lưng ra để sửa chữa khó khăn hơn.

Pixel 9 Pro Fold khi mở ra
Pixel 9 Pro Fold khi mở ra

Viền bezel phía trên khi mở ra đã được cắt gọn khá nhiều. Mặc dù chúng không mỏng như viền của Galaxy Z Fold 6 nhưng giờ đây đã cân xứng hơn. Hơn nữa, mặt trên của thiết bị có 4 đường ăng-ten và loa. Lựa chọn màu sắc có vẻ là màu trắng sứ.

Pixel 9 Pro lộ diện

Pixel 9 Pro đã được đồn đoán từ năm ngoái và tất cả những thông tin rò rỉ cũng như tin đồn cho thấy Pro sẽ nhỏ hơn một chút, do việc Google mang biến thể XL trở lại  dường như đã được xác thực.

9 Pro dường như có thiết kế hình hộp gợi nhớ đến dòng iPhone 12 và 13. Khu vực camera có 3 camera và cảm biến nhiệt độ vẫn được giữ lại từ 8 Pro.

Hơn nữa, dòng Pixel 9 sẽ xuất hiện với Tensor G4 và nhiều tin đồn cho thấy camera, thời lượng pin và tốc độ sạc được cải thiện. Google tiếp tục tiếp thị mạnh mẽ thế hệ thiết bị Pixel tiếp theo của mình với Gemini AI, vì vậy, nhiều tính năng AI độc quyền của Pixel sẽ xuất hiện trên dòng Pixel 9.

Fold sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 8. Trang về thiết bị màn hình gập hiện đã có trên Google Store.

Thứ Bảy, 20/07/2024 11:42
31 👨 136
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ