Copy-paste trên Windows cũng có AI

Microsoft đang bổ sung tính năng Advanced Paste mới để nâng cấp PowerToys cho Windows 11, giúp chuyển đổi nội dung clipboard nhanh chóng bằng công nghệ AI.

Tính năng này giúp quy trình làm việc của người dùng nhanh chóng và dễ dàng hơn như sao chép mã từ ngôn ngữ này và dán sang ngôn ngữ khác. Tuy nhiên, người dùng phải có credit API OpenAI mới có thể sử dụng những tính năng hữu ích của Advanced Paste.

Advanced Paste có trong PowerToys phiên bản 0.81. Để kích hoạt tính năng này, người dùng có thể sử dụng tổ hợp phím Windows Key + Shift + V -> cửa sổ văn bản Advanced Paste sẽ xuất hiện, cung cấp các tùy chọn chuyển đổi nội dung dán bao gồm plaintext, markdown và JSON.

Paste With AI

Nếu bạn bật Paste With AI trong cài đặt Advanced Paste, một khung nhập liệu OpenAI sẽ xuất hiện, cho phép người dùng có thể yêu cầu chuyển đổi theo ý muốn như tóm tắt văn bản, dịch thuật, tạo mã, viết lại văn bản theo phong cách mà người dùng yêu cầu…

Tuy nhiên, để có thể sử dụng tính năng này, cần có một số điều kiện gồm phải có khóa API OpenAI vào PowerToys và mua credit cho tài khoản OpenAI (Credit API khác với tài khoản ChatGPT trả phí).

Thứ Tư, 22/05/2024 15:35
22 👨 166
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ