Làm thế nào để biết điện thoại iPhone của bạn đã jailbreak hay chưa?

Với người sử dụng iPhone thì việc jailbreak thiết bị của họ giống như thao tác root trên điện thoại Android, hoặc các bạn có thể nghĩ rằng đó là trường hợp mở thêm quyền truy cập đối với tài khoản của bạn đến phần sâu hơn của hệ thống iOS. Vậy làm cách nào để có thể nhận biết được chiếc iPhone bạn đang dùng đã jailbreak hay chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Quản Trị Mạng nhé.

Xem thêm:

Cách thứ nhất:

Đối với điện thoại iPhone đã được jailbreak thì trên màn hình Home gân như chắc chắn sẽ có biểu tượng của Cydia. Bạn chỉ cần xem có biểu tượng, icon của Cydia ở khu vực này hay không.

Biểu tượng Cydia

có biểu tượng Cydia

Cách thứ hai:

Tuy nhiên, đối với những trường hợp không có icon, biểu tượng của Cydia cũng không có nghĩa là thiết bị của bạn đã jailbreak. Hãy áp dụng cách tiếp theo, đó là kiểm tra trong phần Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm:

Vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm

Nếu trong phần Cập nhật phần mềm đó, iPhone của bạn cứ load mãi mà không hiển thị thông tin cụ thể thì cũng phải đến 90% là thiết bị iOS đó đã jailbreak.

Cách cuối cùng:

Dùng phần mềm hỗ trợ bên ngoài, đó là iTools hoặc 3uTools. Các bạn có thể download theo link dưới đây:

Cài đặt xong, các bạn kết nối thiết bị iPhone với máy tính, và kiểm tra trong mục iDevice như hình dưới, xem trạng thái JailbrokenYes hay No:

Kiểm tra trong phần jailbroken

Chúc các bạn thành công!

Thứ Tư, 08/03/2017 09:49
31 👨 1.825
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản