Trắc nghiệm vui: Loài vật đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ tiết lộ đặc điểm tính cách của bạn

Nhà tâm lý học Carl Jung đã sử dụng các phép thử kết hợp như máy phát hiện nói dối vào thế kỷ XX. Bởi ông khám phá ra rằng khi con người ta phản xạ theo tự nhiên mà chưa kịp suy nghĩ về những thứ bản thân nhìn thấy sẽ tiết lộ chính xác tính cách bên trong.

Chính vì vậy, bạn nên chú ý quan sát vào bức tranh bên dưới và nhớ lại xem hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy trong đó là gì? Thứ mà bản thân bạn nhìn thấy sẽ thể hiện suy nghĩ trong con người bạn. Hãy cùng Quản Trị Mạng khám phá xem loài vật đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức tranh bên dưới sẽ bật mí rõ về tính cách bản thân!

Bạn nhìn thấy loài vật nào đầu tiên?

Bạn nhìn thấy loài vật nào đầu tiên?© pexels © pexels © pexels © pexels © pexels

Đáp án

1. Mèo

Sự lựa chọn này cho thấy bạn không hề muốn bắt đầu một tuần làm việc mới một chút nào. Bạn muốn được nghỉ ngơi và cảm thấy háo hức khi kỳ nghỉ dành cho bản thân đang cận kề. Thậm chí, khi kết thúc ngày làm việc, tất cả những gì bạn muốn làm là trở về nhà, ngồi thư giãn trên ghế sofa, đọc cuốn sách yêu thích hoặc xem chương trình truyền hình mà bản thân muốn xem từ lâu.

2. Chó

Nếu bạn nhìn thấy con chó đầu tiên trong bức ảnh trên, có lẽ bản thân bạn đang nhận được nhiều sự hỗ trợ cũng như ủng hộ từ bạn bè và mọi người xung quanh. Có một tinh thần chiến đấu và làm việc kiên cường là một điều tốt. Nhưng hãy xem xét nhiệm vụ được giao bằng một cái đầu lạnh để biết liệu bạn có thể giải quyết tất cả công việc một mình hay không.

Bạn luôn cảm thấy bản thân đã sẵn sàng giải quyết bất kỳ rắc rối đang bủa vây. Cho dù mọi chuyện có trở nên khó khăn, bạn rất hiếm khi làm cho người khác cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên, hãy chú ý đến sức khỏe của bản thân bởi dường như bạn đang cố gắng "ôm đồm" mọi thứ. Làm việc kết hợp với nghỉ ngơi và thư giãn sẽ mang lại cho bạn cuộc sống vui vẻ, tràn ngập tiếng cười.

3. Sư tử

Chắc hẳn mọi người thường hay nhận xét bạn là người có tính cách độc lập, tự do và mạnh mẽ? Bạn luôn thu hút mọi ánh nhìn xung quanh về phía mình. Bạn được rất nhiều người tôn trọng và ngưỡng mộ nhưng đôi khi họ cũng ghen tị với bạn.

Bạn có vẻ khá nghiêm túc khi đưa ra lời nhận xét về người khác nên đôi khi chính việc cư xử có chút hợm hĩnh khiến bạn có thêm "kẻ thù". Kiêu ngạo là một trong những điều kiêng kị nhất trong đạo đức con người. Tốt nhất bạn nên thay đổi cách cư xử này, hãy cư xử ai cũng như ai sẽ mang lại cho bạn nhiều bạn bè hơn.

4. Ngựa

Ngựa là loài vật biểu tượng cho sự trung thành, tận tụy, tự do và đầy kiêu hãnh. Nếu như bạn nhìn thấy con ngựa đầu tiên trong bức ảnh trên, có nghĩa là bạn đang có một thế lực nào đó kiềm hãm và hạn chế sự tự do của chính bạn. Đó có thể là các mối quan hệ trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hoặc thậm chí với sếp.

Chắc hẳn nhiều lúc bạn sẽ muốn bùng nổ và chỉ muốn hét toáng lên rằng: "Tôi muốn có một kỳ nghỉ đúng nghĩa". Thế nhưng, bạn hãy bình tĩnh bởi không chỉ riêng bạn cảm thấy như vậy, mọi người ai cũng muốn được nghỉ ngơi. Bạn cần phải giữ bình tĩnh, thể hiện sự bền bỉ và hiệu quả trong công việc thì những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

5. Thiên nga

Nếu con vật đầu tiên mà bạn nhìn thấy là thiên nga thì đích thị bạn đang rơi và lưới tình rồi đấy. Đó chính là lý do tại sao bạn cảm thấy tất cả mọi thứ xung quanh đều tốt đẹp và suôn sẻ. Với hơi men tình nồng cháy, bạn sẵn sàng trò chuyện vui vẻ với những người xa lạ, thậm chí là những người mà bạn vốn không ưa.

Bạn có một nguồn năng lượng dồi dào và không ngại khó khăn để hoàn thành mục tiêu mà bản thân đã đề ra. Hãy trân trọng tình yêu mà bạn đang có ngay lúc này bởi không ai trong chúng ta có thể dễ dàng tìm được "nửa kia" của mình đâu.

6. Chim cánh cụt

Bạn nhìn thấy chim cánh cụt đầu tiên? Bạn không thể ngờ rằng trong bức hình trên không có chú chim cánh cụt nào. Tất cả là do bạn có trí tưởng tượng vô cùng phong phú, khiến bạn bè ai cũng ngạc nhiên, kể cả với những người mới tiếp xúc lần đầu. Mọi người thường cảm thấy tò mò về tính cách độc đáo này của bạn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng kiểm soát được trí tưởng tượng để tương thích và phù hợp với sự thay đổi của cuộc sống. Khi bản thân mất kiểm soát, chúng có thể khiến bạn cảm thấy bối rối khi đưa ra quyết định hay có những tưởng tượng tiêu cực ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của bạn. Hãy kiềm chế trí tưởng tượng và luôn suy nghĩ những điều tích cực.

Tham khảo thêm một số bài viết:

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Sáu, 09/02/2018 10:00
51 👨 2.044
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khoa học vui