Khoa học vui: Hình dáng đôi môi có thể tiết lộ tính cách con người bạn

Theo các nhà khoa học và nhân tướng học cho biết, đôi môi là một trong số những đặc điểm quan trọng nhất cần chú ý khi nhận diện tính cách của con người. Chúng ta thường quan sát đường chỉ tay, đôi mắt, gò má... để đoán tính cách của một người nào đó xung quanh mình mà ít ai biết được rằng chỉ cần nhìn hình dáng của môi cũng có thể đọc vị được tính cách của họ.

Trên trang Bright Side đã đưa ra các cách nhận biết đặc điểm hình dạng của môi để xác định chính xác những gì phản ánh qua đặc điểm tính cách cá nhân của mỗi người.

Môi dày

Môi dày© depositphotos

Những người có đôi môi dày này được sinh ra là để quan tâm chăm sóc người khác. Nếu đôi môi của bạn có hình dáng như trên rất có thể khi còn là một đứa trẻ, bạn là người yêu động vật, nuôi mèo đi lạc hoặc giúp đỡ các con vật mà bạn gặp trên đường. Bạn mong muốn tất cả các con vật đó đều có nhà, có gia đình và được yêu thương, chăm sóc. Bạn có bản năng bẩm sinh của một người chăm sóc và luôn khao khát giúp đỡ, chăm lo cho người khác. Dù trong bất kỳ tình huống nào, bạn luôn nghĩ cho người khác trước khi nghĩ cho bản thân mình. Với đôi môi này, bạn cũng sẽ là những người mẹ, người cha hoàn hảo và tuyệt vời nhất đó.

Môi trên hơi cong và dày hơn môi dưới

Môi trên hơi cong và dày hơn môi dưới© depositphotos

Người có đôi môi kiểu này nên là một ngôi sao điện ảnh. Chắc hẳn bạn là người rất giàu cảm xúc, lôi cuốn, yêu cuộc sống và luôn chú ý đến bản thân. Đặc biệt, bạn luôn ý thức rất rõ về bản thân mình, những điểm mạnh - điểm yếu và thu hút người khác tập trung chú ý đến bạn. Bản thân luôn muốn là cái rốn của vũ trụ, trung tâm của sự chú ý. Trong một đám đông, bạn luôn là người nổi bật với cách nói chuyện duyên dáng và hài hước.

Môi dưới dày hơn môi trên

Môi dưới dày hơn môi trên© pxhidalgo/depositphotos

Thành thực mà nói, bạn sinh ra không phải để làm những công việc văn phòng. Dĩ nhiên, làm sao bạn có thể ngồi yên một chỗ khi có quá nhiều thứ thú vị đang xảy ra xung quanh phải không? Những người sở hữu đôi môi thú vị này luôn nhận ra sự vui vẻ và tận hưởng cuộc sống có ý nghĩa đến thế nào đối với cuộc sống. Bạn cảm thấy cần thiết để có một cuộc sống tràn đầy năng lượng, với các mối quan hệ mới, những vùng đất mới cần ghé thăm và những ấn tượng mới cần trải nghiệm. Bạn luôn tò mò, hòa đồng và cởi mở với mọi thứ mới mẻ. Đặc biệt, bạn còn là kiểu người có khả năng dẫn dắt những người khác cùng đi trên con đường mạo hiểm để khám phá những thách thức mới mẻ, đầy thú vị tô điểm cho cuộc sống thêm hoàn hảo.

Môi có độ dày vừa phải và cân bằng

Môi có độ dày vừa phải và cân bằng© valentinar/depositphotos

Những người có đôi môi bình thường là người khá cân bằng, có khả năng tự chủ trong cuộc sống và rất thông minh trong việc giải quyết vấn đề, cũng như xử lý bất kỳ loại công việc nào đặt ở phía trước. Sức mạnh của bạn nằm ở khả năng lắng nghe người khác. Nếu người khác làm sai hoặc không đúng ý, bạn sẽ chỉ trích nhẹ nhàng và đối xử với những người khác bằng sự tôn trọng. Bạn luôn điềm đạm và bình tĩnh xử lý mọi vấn đề phát sinh. Tuy nhiên, bạn không phải là người quá nghiêm khắc và khô khan mà vẫn thích cười đùa và sống thân thiện với mọi người.

Môi mỏng

Môi mỏng© Wisky/depositphotos

Người có đôi môi mỏng thường là những người thích – ở - một – mình. Trên thực tế, bạn có thể (và thích) làm mọi thứ một mình, luôn tự lực và có thể đối phó với bất kỳ vấn đề nào. Nếu có đôi môi mỏng, rất có thể bạn là kiểu người hoàn toàn không cần đến công ty hay nhóm bạn khi đi thăm quan viện bảo tàng, ngay cả khi tận hưởng một kỳ nghỉ ở một nơi xa nào đó. Tuy nhiên, mặc dù yêu thích ở một mình nhưng bạn vẫn cảm thấy thoải mái và an toàn khi ở cùng một đám đông. Bạn rất dễ hòa đồng, làm quen với mọi người và có khả năng đánh giá người khác qua hành vi của họ.

Môi trên có nhân trung rõ và sâu

Môi trên có nhân trung rõ và sâu© STYLEPICS/depositphotos

Những người có đôi môi này là bậc thầy của sự sáng tạo. Nếu sở hữu đôi môi này, chắc hẳn bạn có năng khiếu về một môn nghệ thuật nào đó và trong tương lai sẽ có khả năng trở thành họa sỹ, nhạc sỹ hay nghệ sỹ tài năng chẳng hạn. Bạn có thể nhớ mặt gọi tên người khác rất tốt, cũng có khả năng lưu giữ những đặc điểm về người khác ngay từ lần đầu gặp mặt. Ngoài ra, bạn còn biết cách giữ liên lạc với tất cả những người bạn quen biết và nhận thức được những gì đang diễn ra ở thế giới xung quanh mình. Bạn rất thân thiện, hòa đồng, luôn phấn đấu để thể hiện bản thân bằng mọi hình thức và thường đạt được kết quả tốt trong công việc của mình.

Môi trên với nhân trung không rõ ràng

Môi trên với nhân trung không rõ ràng© belchonock/depositphotos

Nếu có đôi môi giống như hình thì bạn đúng là một người từ bi, nhân hậu, nhạy cảm và tử tế. Bạn sẽ cảm thấy rất buồn và thất vọng khi chứng kiến một hoàn cảnh bất hạnh nào đó, luôn cố gắng giúp đỡ người khác trong phạm vi khả năng của mình. Việc giúp đỡ những người kém may mắn và quan tâm đến thế giới xung quanh dường như là sứ mệnh và những điều bạn mong muốn. Chính nhờ những người như bạn góp phần làm cho thế giới này trở nên tốt đẹp hơn.

Môi trên không có nhân trung

Môi trên không có nhân trung© DmitryPoch/depositphotos

Những người có đôi môi như hình là người có trách nhiệm và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Nếu sở hữu đôi môi này, động lực và phương châm sống của bạn sẽ là "Cần hoàn thành công việc dù có khó khăn đến đâu". Dường như bạn không biết đến sự tồn tại của hai từ "không thể" và thời gian không phải là thứ có thể làm khó bạn. Mọi thứ sẽ được hoàn thành đúng hạn. Người thân và bạn bè của bạn biết rằng họ có thể dựa vào bạn dù trong bất cứ tình huống nào. Bạn là người thường xuất hiện và giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Môi nhỏ, mọng

Môi nhỏ, mọng© piotr_marcinski/depositphotos

Người có đôi môi nhỏ, mọng thường rất cá tính và tinh nghịch. Ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống chính là cảm xúc và sự thoải mái của bản thân. Bạn hiểu được rằng: "Nếu không tự chăm sóc bản thân mình thì không ai có thể làm được điều đó". Trong lần đầu gặp mặt, người khác sẽ thấy bạn có vẻ ích kỷ nhưng đó không phải sự thật. Bạn là một người bạn tốt bụng và tận tụy, không ngần ngại giúp đỡ bạn bè và đặt lợi ích vật chất lên trên tình cảm bạn bè. Tuy nhiên, bản thân vẫn luôn có những nguyên tắc riêng dành cho sự thoải mái của bản thân. Bởi vì có những nguyên tắc sống này, cho nên cuộc sống của bạn vẫn luôn đi đúng hướng và trong tầm kiểm soát của bạn.

Môi trên rất mỏng

Môi trên rất mỏng© zastavkin/depositphotos

Những người có bờ môi trên cực kỳ mỏng là người có phẩm chất lãnh đạo đặc biệt. Nếu sở hữu đôi môi này, dường như khả năng lãnh đạo đã ăn vào máu của bạn ngay từ khi mới lọt lòng. Bạn rất giỏi trong việc thuyết phục người khác và sử dụng vũ khí của người khác để chống lại chính họ. Lúc nào bản thân bạn cũng dồi dào năng lượng, đến nỗi người khác cũng có thể cảm nhận được năng lượng tỏa ra từ bạn. Bạn chắc chắn sẽ đạt được thành công dù bất cứ điều gì xảy ra trong quá trình đi đến thành công. Tuy nhiên, bạn thường cảm thấy khó có một mối tình lãng mạn, bởi nguyên tắc sống của bạn là tạo ảnh hưởng lên người khác chứ không phải là chia sẻ và đi cùng người khác trong suốt cuộc hành trình dài của cuộc đời.

Chúc các bạn vui vẻ!

Chủ Nhật, 23/07/2017 22:04
56 👨 4.608
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khoa học vui