Bí ẩn "con tàu ma" được phát hiện trên hồ Superior

Khi Jason Asselin cùng một người bạn đang nhặt lá mùa thu ở bán đảo Thượng Michigan. Khi dừng chân tại hồ Superior, Mỹ để chụp lại cảnh cầu vồng lung linh huyền ảnh trên hồ thì bắt gặp một thứ rất ma quái.

"Chúng tôi đang ngắm cầu vồng thì đột nhiên nhìn thấy một vật thể lạ. Tôi phóng ống kính lên to hơn nhưng vẫn không thể tin vào những gì mắt mình đang nhìn thấy", Asselin nói.

Có rất nhiều bình luận về video mà Asselin đăng tải trên Youtube. Mọi người gọi nó là một "con tàu ma", một ảo ảnh và một ảo ảnh quang học, nhưng đa số họ đều cho rằng không thể giải thích được hiện tượng này.

Video: "Một con tàu ma xuất hiện trên hồ Superior được Jason Asselin đăng tải trên Youtube.

Asselin đoán vật thể đó nằm cách cầu vồng khoảng 3,2km về phía bên tay phải và thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

"Nó thực sự không nên ở đó, tôi đã nhìn thấy nhiều con tàu và trông nó không giống một con thuyền nào cả. Tôi cũng đã từng đến hồ Superior trước đây nhưng chưa bao giờ tôi nhìn thấy nó cả", Asselin nói.

Asselin cho biết anh ấy không sợ, chỉ cảm thấy đôi chút bối rối. Người bạn của anh ấy đồng ý rằng anh ấy cũng nhìn thấy vật đó nhưng không thể giải thích được.

"Anh ấy cho rằng đây là một trải nghiệm kỳ lạ và không thuộc về thế giới này", Asselin nói.

Họ quan sát vật thể lạ một lúc thì mặt trời bắt đầu lặn, "con tàu ma" nhanh chóng có cơ hội biến mất. "Khi chúng tôi nhìn lại chẳng còn gì. Nó đã biến mất", Asselin nói.

Bất kể vật thể đó thực tế là gì, thật thú vị khi tưởng tượng nó như một toán cướp biển thân thiện xuất hiện đúng vào dịp đón Halloween vậy.

Asselin nói: "Tôi đã từng nhìn thấy nhiều thứ kỳ lạ trước đây - nhưng đây là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất của tôi".

Thứ Sáu, 09/12/2016 15:53
41 👨 1.452
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bí ẩn - Chuyện lạ