Chiêm ngưỡng iPhone 11 Pro titanium lấy cảm hứng từ “siêu xe điện” Tesla Cybertruck, giá 120 triệu

Cho đến lúc những chiếc smartphone có được những đột phá trong phong cách thiết kế, “độ” vỏ vẫn là phương án hàng đầu nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại độc nhất vô nhị cũng như thể hiện đẳng cấp bản thân.

Caviar, hãng chế tác xa xỉ phẩm nổi tiếng mới đây đã cho ra mắt bản độ của mẫu iPhone 11 Pro có tên gọi Cyberphone, với thiết kế được lấy cảm hứng từ phong cách góc cạnh, nổi khối không thể nhầm lẫn của mẫu “siêu xe điện” đang rất nổi tiếng trên toàn thế giới hiện nay: Cybertruck, và đặc biệt là bộ vỏ titanium cao cấp siêu nhẹ và bền bỉ.

Cyberphone lấy cảm hứng từ Cybertruck

Cyberphone cơ bản vẫn là một chiếc iPhone 11 Pro thông thường, nhưng khung nhôm và kính đã được thay thế bằng vỏ titanium, được chế tác vô cùng tinh xảo từ bàn tay tài hoa của các nghệ nhân Caviar. Bên cạnh ốp lưng, Cyberphone còn có tấm che bảo vệ màn hình, khi mở ra có thể làm chân đế dựng thẳng chiếc điện thoại lên.

Bộ cánh mới biến chiếc iPhone 11 Pro thanh lịch và có phần nào đó “mong manh, dễ vỡ” trở thành một “chàng trai cơ bắp” thực thụ với những mặt cắt sắc lẹm, đường gân nổi khối, giúp sản phẩm thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ nơi nào nó đi tới. Về phần chất liệu của bộ vỏ này, có lẽ không cần bàn nhiều về độ cứng, khả năng chống xước, chịu va đập và trọng lượng siêu nhẹ đặc trưng của titanium.

Ở bản độ lần này, Caviar cũng gây bất ngờ khi sử dụng chất liệu titanium thay vì vàng và kim cương như nhiều sản phẩm mà hãng đã từng ra mắt trước đây. Cũng chính vì thế mà giá bán của iPhone 11 Pro Cyberphone “chỉ” là 5.265 USD (khoảng 121 triệu đồng), thay vì lên tới hàng tỷ đồng như thông thường. Đặc biệt, sẽ chỉ có 99 chiếc Cyberphone được tạo ra trên toàn thế giới, khiến nó trở thành món đồ mà không phải ai cũng có thể sở hữu.

Sẽ chỉ có 99 chiếc Cyberphone được tạo ra trên toàn thế giới

Trước đó vào tháng 12/2019, hãng Caviar cũng đã cho ra mắt mẫu iPhone 11 Pro “Credo Diamond Christmas Star” thuộc bộ sưu tập Credo lấy cảm hứng từ chủ đề tôn giáo - tín ngưỡng, được chế tác thủ công hoàn toàn từ vàng và kim cương vô cùng tinh xảo. Sản phẩm này có giá bán lên tới 129,050 USD (gần 3 tỷ đồng).

Thứ Sáu, 31/01/2020 22:15
31 👨 339
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ