Instagram thêm hiệu ứng Boomerang mới

Instagram đã thêm một bộ 3 hiệu ứng Boomerang mới. Công ty này cũng đã thêm một công cụ Trimming (cắt sửa) mới, cho phép người dùng chỉnh sửa Boomerang của mình. Vì vậy, không còn bất kỳ lý do nào để đăng những Boomerang nhàm chán, bắt đầu và kết thúc ở thời điểm không chính xác.

Video Boomerang trên Instagram là gì?

Boomerang là những video lặp ngắn mà bạn thấy ở khắp mọi nơi trên mạng xã hội hiện nay. Chúng giống như GIF, nhưng thay vì phát theo vòng tròn, chúng quay ngược đi ngược lại. Do đó có tên là Boomerang.

Định dạng video Boomerang cực kỳ phổ biến trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau. Tuy nhiên, Instagram phải đối mặt với sự cạnh tranh mới từ TikTok, nơi cung cấp cho người dùng một loạt các hiệu ứng video khác nhau. Do đó, các hiệu ứng Boomerang mới có vai trò rất quan trọng.

Cách sử dụng hiệu ứng Boomerang mới trên Instagram

Thay đổi đầu tiên cần tìm hiểu là công cụ Trimming. Công cụ này cho phép bạn chỉnh sửa Boomerang của mình, thay đổi điểm bắt đầu và điểm dừng nếu không hài lòng với sản phẩm ban đầu.

Đối với các hiệu ứng Boomerang mới trên Instagram, giờ đây bạn có thể thực hiện các thao tác sau:

  • SlowMo làm chậm hành động lại, giúp cho Boomerang phát trong 2 giây mỗi chiều, thay vì tiêu chuẩn 1 giây cho mỗi chiều như cũ. Hiệu ứng này cho phép bạn bắt được nhiều chi tiết hơn bình thường và sẽ hữu ích khi chụp cảnh trong đó các chi tiết nhỏ rất quan trọng.
  • Echo thêm một hiệu ứng nhòe chuyển động cho Boomerang, làm cho các chuyển động trông nhanh và điên cuồng. Nó làm cho Boomerang trông như thể bạn chỉ nhìn thấy mọi khung hình khác, với một vệt mờ phía sau khi đối tượng thay đổi vị trí.
  • Duo tăng tốc các cảnh quay ngược, làm cho Boomerang tua lại từ đầu nhanh hơn so với khi phát xuôi chiều.

Để truy cập các hiệu ứng Boomerang mới trên Instagram, hãy chụp Boomerang giống như những gì đã làm. Sau đó, chạm vào biểu tượng vô cực (trông giống như số 8 ở bên cạnh) phía đầu màn hình. Bạn sẽ thấy công cụ Trimming và các hiệu ứng, sau đó có thể áp dụng khi bạn thấy phù hợp.

Những hiệu ứng Boomerang mới
Những hiệu ứng Boomerang mới

Boomerang chỉ là một trong nhiều thủ thuật trực quan để làm cho Instagram Stories của bạn nổi bật trước đám đông. Và những hiệu ứng mới này sẽ giúp ngay cả những người dùng Instagram ít sáng tạo nhất cũng có thể làm cho Boomerang của mình thú vị hơn.

Chủ Nhật, 19/01/2020 09:20
51 👨 245
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ