Instagram sắp bổ sung tính năng mới cho phép người dùng tải về dữ liệu cá nhân

Từ lâu Facebook đã cho phép người dùng tải về dữ liệu nên việc cho tới tận bây giờ Instagram vẫn chưa có tính năng này khiến nhiều người không khỏi thất vọng. Và mới đây, phát ngôn viên của mạng xã hội hình ảnh này đã tuyên bố, Instagram sẽ sớm có tính năng cho phép người dùng tải về dữ liệu cá nhân nhưng chi tiết và thời điểm ra mắt thì vẫn chưa được tiết lộ.

Thông tin tải xuống sẽ bao gồm tất cả hình ảnh và video được chia sẻ trên mạng xã hội, bất kỳ bài viết hoặc Stories được lưu trong kho lưu trữ của người dùng. Thậm chí, tính năng mới này còn có thể cho phép tải về các lịch sử nhắn tin trực tiếp, có thể là cuộc trò chuyện riêng tư hoặc nhóm.

Instagram cho phép người dùng tải về dữ liệu cá nhân

Tin tức về việc bổ sung tính năng tải về dữ liệu trên Instagram được đưa ra khi mà ngày càng có nhiều người dùng không còn niềm tin vào Facebook, Instagram và các mạng xã hội nói chung. Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy hơn 60% người dùng Facebook tin rằng dữ liệu của họ không an toàn dưới quyền kiểm soát của Facebook và đang được chia sẻ cho công ty bên thứ ba.

Xem thêm:

Thứ Năm, 12/04/2018 16:29
31 👨 57
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ